Cộng đồng mạng

Vợ bỗng thủ thỉ đòi nhổ râu cho chồng, 5 phút sau chồng "điếng người" nghe tiếng bấm chuông

Bình thường râu tôi dài dài một tí là vợ quát ầm lên, bắt cạo đi. Ấy thế mà hôm nào vợ thủ thỉ: "Tí em nhổ râu cho chồng nhé" là y rằng hôm đấy tôi có biến động về tài chính.

Người ta vẫn nói, đàn ông sẽ bị thu hút bởi những người phụ nữ xinh đẹp nhưng phụ nữ thông minh mới là điều giữ chân họ. Một người phụ nữ sắc sảo sẽ luôn khiến người đàn ông bị cuốn hút, cảm thấy tươi mới.

Có một nghiên cứu còn chỉ ra rằng trí tuệ của vợ có thể làm tăng tuổi thọ cho chồng, chống đãng trí, giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer. Vị giáo sư Lawrence Whalley, một bác sĩ trị liệu về sức khỏe tinh thần (khoa Y Học và Khoa học đời sống, trường đại học Aberdeen) từng phát biểu gây chấn động: “Chẳng ai bảo đàn ông hãy cưới một phụ nữ thật thông minh nếu anh ta muốn sống lâu hơn nhưng thực tế đó là điều anh ta nên làm".

Một ông chồng có tên Duy Anh mới đây đã chia sẻ những dòng tâm trạng dở khóc dở cười của mình về người đầu gối tay ấp. Chuyện là vợ anh cũng giống như nhiều chị em khác, hay than thở khi chồng bừa bộn, luộm thuộm song đôi lúc, anh phải bất ngờ về sự thay đổi một cách đột ngột của vợ.

"Kế hoạch của vợ ngang tầm trưởng phòng.

Vợ tôi phải ngang tầm trưởng phòng kế hoạch chứ chẳng thể đùa được. Bình thường râu tôi dài dài một tí là vợ quát ầm lên, bắt cạo đi. Ấy thế mà hôm nào vợ thủ thỉ: "Tí em nhổ râu cho chồng nhé" là y rằng hôm đấy tôi có biến động về tài chính.

Bỗng dưng được thủ thỉ để vợ nhổ râu, ông chồng không ngờ đằng sau lại "mưu sâu kế hiểm".

Hôm nay vợ lại đè tôi ra nhổ râu. Tôi biết là kiểu gì cũng lại bị gài nên mới hỏi vợ lại mua gì à, vợ bảo: "Em chỉ mua đồ ăn thôi". Nghĩ bụng đồ ăn thì mình cũng được ăn mà nên tôi chốt duyệt luôn.

Chỉ chờ tôi đồng ý, 5 phút sau thấy có ông shipper đến bấm chuông, chẳng hiểu sao đồ ăn của vợ tôi lại là thỏi son các ông ạ. Vợ nó còn lí sự là son đánh vào môi, mà liếm môi là ăn son, tôi hôn vợ là tôi cũng ăn, thế chẳng là đồ ăn thì là gì?

Lấy vợ ngốc ngốc một tí còn được dạy bảo chứ vợ tôi nó khôn quá, nhiều khi chỉ biết ngậm ngùi khóc thầm thôi".

Cầm thỏi son vợ vừa đặt mua, ông chồng khóc ròng với trí thông minh cỡ trưởng phòng của vợ.

Người chồng nghĩ rằng vợ mình chỉ là mua chút đồ ăn rồi nhổ râu cho mình nên cũng tự tin gật đầu đồng ý, ai ngờ hóa ra lại là một thỏi son có giá tới 960 nghìn đồng. Thế nhưng nghe vợ giải thích, anh cũng chỉ biết ngậm ngùi trả tiền vì hợp lý quá.

"Chị có mở lớp dạy kĩ năng không cho em theo học với ạ".

"Các chị em cứ hở ra thấy dịu dàng khác thường là y như rằng có biến".

"Nhổ mấy cái râu mà được cả thỏi son, thế này thì chỉ mong râu chồng dài thật nhanh thôi ấy nhỉ".

Bên cạnh những bình luận hài hước khen sự thông minh, nhanh trí của người vợ, nhiều người lại thể hiện sự không đồng tình với người chồng.

"Tiền rồi cũng đưa hết vợ giữ chứ có cái gì đâu mà bảo đấy là kế với hoạch".

"Mua cho vợ một tí thì tiếc, mua cho gái thì chắc có đắt cũng không kêu đâu nhỉ. Ông ơi các cụ đã bảo, lấy vợ khôn trăm đường thuận lợi chẳng sai tí nào đâu. Ông nên trân trọng đi!".

"Vợ chồng ở với nhau cả đời, tiếc gì cây son mà than với thở. Những ông nào có suy nghĩ như bài viết này thì đừng nên lấy vợ nhé kẻo làm khổ chị em".

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: nhổ râu ,thỏi son

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP