Cộng đồng mạng

Vợ bỏ nhà ra đi vì sống khổ, chồng viết thư gửi khiến nhiều người rơi nước mắt

Người chồng thậm chí còn không thể viết trọn vẹn lá thư vì nước mắt đã rơi rồi!

"Nhiều lúc cứ muốn hàn gắn để gia đình hoàn chỉnh mà không được. Nghề xe ôm bạc lắm. Thôi thì để vợ đi cho vợ đỡ khổ. Bố con anh cũng chẳng trách được em.
Người phụ nữ họ có nhiều lí do để rời xa bạn, nhưng bất cứ sự cố gắng nào của bạn mà không được người ta ghi nhận thì cũng chẳng thể trách bản thân .

Phụ nữ họ thường nặng tình cảm với giọt máu mình sinh ra, vì thế nếu họ đã quyết tâm rời xa gia đình thay vì cùng bạn cố gắng. Thì bạn và con bạn đã không còn chỗ đứng trong lòng họ nữa rồi".

Đây là chia sẻ của một người chồng làm nghề chạy xe ôm công nghệ được đăng tải trên một page đông thành viên theo dõi. Vợ của anh đã bỏ chồng, bỏ con đi vì cuộc sống khổ sở quá. Người chồng đau đớn nhưng vẫn thương vợ vô cùng. Thậm chí anh còn tự trách bản thân mình vì không thể lo toan đủ đầy hơn khiến vợ bỏ đi .

Dưới đây là nội dung bức thư chồng viết gửi vợ:

"Gửi vợ, người anh thương nhất.

Có nhiều thứ anh không thể nào ngồi lại để nói cho em nghe được. Vì anh biết nói ra cả hai lại cãi nhau và xa nhau hơn nên anh viết vào đây.

Anh thương vợ lắm. Anh chỉ muốn gia đình mình đầy đủ thôi. Anh luôn muốn cố gắng thay đổi suy nghĩ và con người vợ vì anh yêu vợ nhiều hơn những gì vợ nghĩ.

Nhưng bên anh, vợ lại luôn buồn phiền. Anh nhìn lắm lúc vợ đầu bù tóc rối mà anh thương vô cùng. Nếu thật sự bên anh làm vợ khổ sở đến vậy, anh sẽ…

Nói đến đây anh không cầm được nước mắt. Dù như nào đi nữa sau em luôn còn có anh và con. Anh yêu em".

Bức thư người đàn ông gửi vợ.

Đây là những dòng người đàn ông này viết cho vợ. Tất cả đều là tình cảm dạt dào, không hề thay đổi. Người chồng thậm chí còn không trách móc chuyện vợ ra đi. Viết được một nửa, anh không thể nói thêm gì nữa vì rơi nước mắt mất rồi.

Sau tất cả, người chồng vẫn nói với vợ rằng: "Anh yêu em" như một sự khẳng định tình cảm.

"Bom" gần một triệu tiền cơm hộp, thanh niên bị shipper xử theo cách không thể ngờ

Tác giả: TRÌNH CA

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: vợ bỏ ,sống khổ ,tâm thư

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP