Cuộc sống

Vợ bỏ đi khi phát hiện tôi từng sống thử

Cưới nhau được 1 tháng, vợ phát hiện tôi từng sống thử nên cô ấy bỏ đi ra ngoài ở với bạn bè...

Ảnh minh họa

Tôi và vợ yêu nhau hơn 1 năm thì tổ chức đám cưới. Chúng tôi đều xuất thân từ quê, đang làm việc tại Hà Nội, nên cưới xong được 4 ngày thì hai vợ chồng từ quê quay lại nhà trọ để đi làm.

Cô ấy sắp xếp lại đống đồ đạc của tôi và phát hiện tôi đã từng sống thử với người yêu trước khi đến với cô ấy qua một bức thư tôi để lại cho người cũ. Đó là sự thật, nên khi cô ấy hỏi tôi cũng thừa nhận, chỉ có điều, tôi giải thích không nói cho cô ấy chuyện này trước đây vì nghĩ cô ấy sẽ không bao giờ chấp nhận.

Hơn nữa, chuyện của tôi và người cũ là chuyện tuổi trẻ, bồng bột và chúng tôi đã chấm dứt tất cả mọi chuyện trước khi yêu vợ tôi.

Tôi cũng rất ân hận về khoảng thời gian đó, nhưng mọi thứ đã qua đi nên không thể làm lại được. Tôi không biết cô ấy có tin không, nhưng không chấp nhận những lời giải thích của tôi.

Vợ nói tôi gian dối, lừa dối cô ấy, tôi có lối sống buông thả nên không hợp với cô ấy. Cô ấy cũng trách tôi không nói từ trước khi hai người quen và yêu nhau, nếu biết chuyện này trước đây, cô ấy đã không chấp nhận tình yêu của tôi chứ đừng nói sẽ lấy tôi làm chồng.

Đó cũng là lý do tôi không đủ can đảm nói cho cô ấy biết chuyện từ khi chúng tôi quen nhau. Đó là lỗi của tôi!

Bây giờ mọi chuyện đã như vậy, tôi nói xin lỗi và mong cô ấy tha thứ nhưng cô ấy không chịu, ôm quần áo bỏ đi sống với bạn thân.

Người bạn này trước khi chúng tôi sống với nhau, hai người cũng sống với nhau mấy năm trời. Tôi đến đón về cô ấy cũng không về, xin lỗi cô ấy cũng không chấp nhận, lại còn viết đơn ly hôn đòi tôi phải ký vào.

Chúng tôi vừa mới kết hôn được hơn 1 tháng, bố mẹ hai bên còn chưa biết chuyện hai đứa cãi vã, bây giờ mà nói hai đứa muốn ly hôn thì chắc bố mẹ sẽ buồn và sốc lắm. Tôi không muốn làm bố mẹ phải suy nghĩ về chuyện của tôi.

Tôi cũng không muốn ly hôn, vì thứ nhất tôi vẫn còn yêu vợ và không muốn chấm dứt tất cả ngay khi vừa mới bắt đầu.

Thứ hai, chuyện của tôi và người con gái kia đã là quá khứ, không còn liên quan đến hiện tại và không còn ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi và vợ, không thể vì chuyện quá khứ mà ảnh hưởng đến hạnh phúc hiện tại của chúng tôi được.

Nhưng đã hơn 1 tuần nay vợ giận dỗi bỏ đi, tôi nói như thế nào cô ấy cũng không chịu tha thứ và về sống với tôi. Tôi cũng chẳng biết phải làm thế nào để vợ quay về và cô ấy hiểu rằng, cô ấy đang ghen ngược với quá khứ của tôi nữa.

Tác giả: Nguyễn Khang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: sống thử ,chia tay

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP