Cuộc sống

Vợ bỏ đi chỉ vì tin nhắn nhầm của đồng nghiệp

Đồng nghiệp nhắn tin cho người yêu, nhưng lại nhầm sang cho tôi, cô ấy đã xin lỗi nhưng vợ vẫn không tin đó là sự thật,...

Ảnh minh họa

Tôi quá mệt mỏi vì tính khí trẻ con của vợ. Hơi một tý là giận dỗi, đòi ly hôn. Cách đây một tuần, trong lúc tôi và vợ đang xem ti vi, cô ấy đang chơi trò chơi trên máy điện thoại của tôi thì nhận được tin nhắn từ zalo.

Tin nhắn từ một đồng nghiệp nữ, cô ấy nhắn: Anh yêu ơi, mai mình đi xem phim rồi đi ăn nhé! Ngay sau đó, vợ làm ầm lên, cô ấy bắt tôi giải thích tin nhắn, tôi đã nói giữa tôi và cô ấy chỉ là đồng nghiệp bình thường, chắc cô ấy nhắn cho ai đó nhầm sang cho tôi.

Trước mặt vợ, tôi đã điện thoại hỏi cô ấy, trong lúc đang gọi tôi cũng nhận được tin nhắn đến của cô đồng nghiệp, nói xin lỗi vì nhắn nhầm. Nghe điện thoại của tôi, cô ấy cũng giải thích là nhắn nhầm và còn nói chuyện xin lỗi với vợ tôi. Chuyện chỉ có thế, nhưng vợ nhất định không tin, nói tôi và đồng nghiệp nữ kia đang bày đặt dựng chuyện để làm cô ấy yên lòng.

Thế rồi cô ấy đay nghiến tôi cả đêm, khóc lóc, nói tôi không chung thủy, rồi kể công ngày xưa xinh đẹp, tôi phải tán tỉnh mãi mới yêu, bây giờ cô ấy sinh con, xấu xí nên tôi thay lòng đổi dạ. Mà sự thật thì chỉ đơn giản là đồng nghiệp nhắn nhầm một cái tin cho người yêu sang máy của tôi. Sao cô ấy không đơn giản mọi chuyện như thế, cứ làm rối tinh cả lên?

Vợ tôi mang chuyện này kể với một số bạn bè, người thân và còn đòi ly hôn với tôi. Cô ấy viết đơn và đòi tôi ký, tôi chưa ký cô ấy đã ôm con về bà ngoại ở mấy hôm nay không chịu về nhà. Tôi sang nói chuyện, khuyên cô ấy về thì bị bố mẹ và gia đình nhà vợ mắng, nói tôi tý tuổi đầu đã lăng nhăng làm khổ con gái họ. Mà thực tế thì không phải như vậy.

Vợ còn nói chuyện với cả bố mẹ tôi về chuyện này, rồi hai bên gia đình gặp mặt, bố mẹ tôi tin tưởng tôi nhưng vẫn nói tôi phải rút kinh nghiệm. Mà rút cái gì, tin nhắn của cô đồng nghiệp kia nhầm sang cho tôi, chứ tôi có nhắn nhầm đâu mà bảo tôi rút. Còn vợ tôi nữa, cô ấy vẫn không chịu về nhà, vẫn một mực đòi ly hôn và cho rằng tôi đang phản bội lại cô ấy.

Tác giả: Trung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP