Giải trí

Vợ Bình Minh: 'Ông xã và tôi đều có khoảng trời riêng'

Anh Thơ chia sẻ quan điểm về hạnh phúc, thành công và cách cô giữ cân bằng trong cuộc sống.

Vợ Bình Minh là khách mời trong buổi giao lưu với chủ đề Cách cân bằng cuộc sống tại TP HCM. Cô cởi mở nói về những vấn đề quan trọng trong cuộc sống của người phụ nữ. Anh Thơ cho biết cô theo đuổi hình ảnh nữ doanh nhân hiện đại, độc lập, sống cân bằng, hài hòa về mọi mặt.

Bà xã của Bình Minh chia sẻ, với cô hạnh phúc và thành công là hai khái niệm trừu tượng, khó định nghĩa. "Quan trọng mình biết đủ là đủ. Thành công là khi mình cảm thấy hài lòng với công việc mình đang làm, với những gì mình đóng góp cho gia đình, xã hội và những người xung quanh. Hạnh phúc cũng vậy, nếu mãi trông chờ vào những điều hoàn hảo thì không thể sống vui vẻ được. Bởi cuộc sống đôi khi có những điều chưa được hoàn hảo như mình muốn. Theo tôi, người phụ nữ có công việc yêu thích để làm, một gia đình bên cạnh là điều tuyệt vời", Anh Thơ nói.

Nữ doanh nhân cho biết bản thân cô luôn chọn cách suy nghĩ tích cực, tin tưởng vào người đàn ông bên cạnh mình khi gặp những sóng gió, thử thách trong cuộc sống.

Anh Thơ mặc 'cây' đỏ rực đi sự kiện.

Anh Thơ không có khái niệm phải hy sinh trong cuộc sống gia đình. "Tôi nghĩ cân bằng là điều quan trọng. Ở nhà tôi mỗi thành viên từ tôi, ông xã đến các con đều có khoảng trời riêng. Ngoài những lúc cần tụ họp, sinh hoạt chung thì mỗi người được tự do sử dụng thời gian để chăm sóc chính mình", cô nói. Anh Thơ luôn khuyến khích hai con gái sống tự lập từ nhỏ để các bé dễ dàng hòa nhập, thích nghi với môi trường xung quanh.

Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ mới kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Nữ doanh nhân cho rằng việc suy nghĩ tích cực là cách để có năng lượng tích cực trong cuộc sống. "Khi cố gắng nghĩ về những điều tốt đẹp, những ưu điểm của người khác thay vì khuyết điểm, chúng ta sẽ phát huy, tận dụng được nguồn năng lượng tốt từ đối phương. Ngoài ra, tôi còn tạo năng lượng tích cực cho bản thân bằng cách tự chăm sóc mình. Tôi chăm chỉ làm đẹp mỗi sáng và tối để luôn xinh đẹp, căng tràn sức sống. Mình làm đẹp cho bản thân cũng chính là làm đẹp cho đời. Việc chăm chút bản thân khiến tôi tự tin, hứng khởi hơn".

Tác giả: Hương Giang

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Anh Thơ ,vợ Bình Minh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP