Cuộc sống

Vợ biến mất nhiều ngày, chồng vào khách sạn tìm phát hiện cảnh tượng kinh hãi trong nhà tắm

Vợ bỏ đi nhiều ngày không về, chồng nghi ngờ vợ ngoại tình nên đã vào khách sạn tìm, nào ngờ lại chứng kiến cảnh tượng ám ảnh.

Truyền thông địa phương đưa tin mới đây, một người đàn ông họ Qiang và người phụ nữ họ Fen đã mất liên lạc với gia đình nhiều ngày. Sau đó, người ta tìm thấy thi thể anh Qiang và cô Fen gục chết trong nhà tắm của khách sạn, cả 2 đều đang ở trong tình trạng khỏa thân. Sau khi điều tra sơ bộ, cảnh sát cho rằng cặp nam nữ này đã tử vong do ngộ độc khí carbon monoxide.

Vụ việc xảy ra vào ngày 5/1/2022 vừa qua tại một khách sạn trên đường Hongyang, thuộc thành phố Ngọc Lâm, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Vào khoảng 22h đêm hôm đó, cảnh sát thành phố Ngọc Lâm nhận được tin báo rằng có một đôi nam nữ nằm gục bất tỉnh trong nhà tắm của một khách sạn, không có phản ứng gì. Ngay sau đó, cảnh sát đã tới hiện trường điều tra. Chỉ đáng tiếc khi các nhân viên y tế tới nơi kiểm tra, cặp nam nữ kia được xác nhận đều đã tử vong.

Ảnh minh họa.

Cảnh sát bắt đầu khám nghiệm hiện trường và nhận thấy ổ khóa của căn phòng khách sạn đã bị phá hỏng, khóa vứt trên mặt đất. Cặp nam nữ tử vong trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân, người phụ nữ gục ngã ngay trong phòng tắm còn người đàn ông nằm ngoài cửa phòng tắm. Khi cảnh sát và các nhân viên y tế tới nơi, vòi nước nóng của phòng tắm vẫn đang mở nhưng cửa sổ trong phòng đều đang đóng chặt.

Sau đó, một người đàn ông cũng có mặt tại hiện trường cho biết người phụ nữ đã chết là cô Fen, vợ của anh. Người đàn ông này khai rằng vài ngày trước, vợ anh đã bỏ đi khỏi nhà, nhiều ngày không liên lạc được. Anh nghi ngờ vợ bỏ trốn cùng tình nhân nhưng không liên lạc được với vợ nên bắt đầu lo lắng.

Sau đó, người đàn ông này đã đi dò hỏi và biết được thông tin vợ mình vào khách sạn với người đàn ông khác. Tối ngày 5/1, người đàn ông vào khách sạn tìm vợ nhưng thấy cửa khóa chặt, gọi mãi mà không thấy bên trong có động tĩnh gì. Người chồng đã gọi một người phá khóa tới phá cửa phòng. Nào ngờ khi vào bên trong, anh hoảng hốt phát hiện vợ mình và tình nhân đang bất tỉnh trong nhà tắm nên lập tức gọi cảnh sát và cấp cứu.

Ngay sau đó, gia đình của người đàn ông tử vong cũng đã tới hiện trường. Người thân cho biết người đàn ông này họ Qiang, cũng đã mất liên lạc nhiều ngày nay, không thể ngờ lại gục chết trong khách sạn.

Sau khi các kỹ thuật viên pháp y kiểm tra 2 thi thể và hiện trường, họ nhận thấy thi thể đôi nam nữ không có vết thương, không có dấu hiệu cưỡng bức hay hành hung, căn phòng khách sạn cũng không có dấu hiệu đột nhập vì tiền mặt và điện thoại di động vẫn còn nguyên, chứng tỏ không có người khác vào căn phòng này.

Trên cơ sở điều tra và phân tích, các nhà điều tra đưa ra kết luận ban đầu rằng anh Qiang và cô Fen đã tử vong do ngộ độc khí carbon monoxide. Khí độc này bị rò rỉ ra từ bình nóng lạnh trong phòng tắm, căn phòng này lại đóng kín toàn bộ cửa, khiến oxy không thể lọt vào được, cuối cùng gây ra bi kịch thương tâm.

Hiện nay, thi thể của anh Qiang và cô Fen đã được trao trả cho gia đình để an táng. Cảnh sát thành phố Ngọc Lâm vẫn đang tiếp tục điều tra để đưa ra kết luận cuối cùng.

Khi đi tắm cần làm gì để tránh ngộ độc khí:

- Chú ý thông gió khi tắm, mở quạt hút hoặc mở cửa sổ.

- Thời gian tắm không nên quá dài.

- Thông báo cho gia đình trước khi tắm tại nhà, không khóa cửa phòng tắm, để nhân viên cứu hộ dễ vào trong xử lý trong trường hợp xảy ra tai nạn.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP