Thế giới

Vợ bị chồng cũ rủ bạn cưỡng hiếp tập thể tới chết ở Ấn Độ

Nạn nhân thiệt mạng tại bệnh viện ở miền đông Ấn Độ sau khi tố cáo chồng cũ và hai kẻ đồng lõa hiếp dâm mình tại một cánh đồng.

Biểu tình phản đối nạn hiếp dâm tại Ấn Độ. Ảnh: AP.

Cảnh sát thành phố Jamtara, bang Jharkhand cho biết tối 7/11, trên đường đi xem một vở kịch thuộc lễ hội Hindu, nạn nhân bị chồng cũ và hai người bạn kéo tới một cánh đồng trong làng, theo NDTV.

Cô bị cưỡng hiếp tập thể, nhét gậy vào bộ phận sinh dục. Sáng hôm sau, nghe thấy tiếng khóc, hàng xóm đã đưa nạn nhân đi cấp cứu. Cô kịp chỉ ra thủ phạm trước khi qua đời tại bệnh viện. Cảnh sát đã bắt chồng cũ của nạn nhân và đang truy lùng hai kẻ đồng lõa.

Số liệu thống kê năm 2016 cho thấy cứ 13 phút lại có một phụ nữ bị cưỡng hiếp tại Ấn Độ. Tình trạng bạo lực tình dục ở Ấn Độ được quốc tế chú ý từ năm 2012, sau khi một nữ sinh thiệt mạng vì bị cưỡng hiếp tập thể trên xe buýt tại New Delhi.

Tuy chính phủ đã gia tăng nhiều biện pháp trừng phạt, như áp dụng án tử hình với tội phạm cưỡng hiếp trẻ em dưới 12 tuổi, nhưng số vụ phạm pháp vẫn không giảm. Vụ gần nhất xảy ra ngày 3/11, một bé gái 4 tuổi đang nằm viện bị nam y tá và 4 người khác cưỡng hiếp tập thể.

Tác giả: Hồng Hạnh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP