Cộng đồng mạng

Vợ bầu cay đắng nhìn chồng sang chăm bạn dính bầu

Hơn 5 năm sống với nhau có 2 đứa con, chị T. đau đớn khi nhận ra tất cả với chồng chị vẫn không bằng 'con giáp thứ 13'.

Trong 2 ngày qua, câu chuyện về việc cô gái lén lút ngủ với chồng bạn đến mức có bầu, miệng vẫn chối cãi 'chồng em không phải gu của chị' khiến nhiều chị em thực sự bức xúc.

Câu chuyện của mình được chị T. (22 tuổi, trú tại TP Thái Nguyên) khi chị đã quyết định dứt áo ra đi, tác hợp cho chồng và 'con giáp thứ 13'.

Chiều 19/7, chia sẻ với PV, chị T. cho biết, hiện tại chồng chị đã xách đồ sang sống với người con gái kia.

Nhan sắc xinh đẹp của chị vợ

"Mình nghi ngờ họ có quan hệ với nhau từ mấy tháng nay rồi nhưng họ chối không thừa nhận. Mãi giờ mình mới bắt được tin nhắn như vậy. Quá sốc!", chị T. đau đớn.

Trước đó, chị T. đã can đảm kể lại câu chuyện của mình: "Nay em bắt được tin nhắn của chồng với bồ đây ạ. Hơn 5 năm sống với nhau có 2 đứa con, đứa lớn 2 tuổi đứa bé trong bụng chuẩn bị ra đời vẫn không bằng 1 con giáp thứ 13!

Thôi thì em rút, tác hợp cho người ta đến với nhau các mom ạ, mẹ con em khổ quá rồi!

Chị T. kể về câu chuyện đắng cay của mình

Khi chỉ là thằng đàn ông không có gì trong tay, đến cái xe máy cũng không có để đi, bị tai nạn nằm viện cũng em ngày đêm trông nom, giờ nó có tiền có xe có nhà thì nó chơi bời các kiểu gái gú bên ngoài rồi không quan tâm gì đến vợ con nữa, tệ bạc với mẹ con em như vậy đấy.

Nghĩ lại thời gian vừa qua, bầu bí mà có những ngày em phải ăn cơm trắng chan nước lọc vì nhà không còn lấy 1 nghìn để sinh hoạt, đồng cam cộng khổ với nó để cuối cùng thứ em nhận được là như này đây!

Chồng em thì thề thốt không liên quan gì đến nhau, còn người mang cái mác bồ của chồng em đây thì mang cả danh dự ra đảm bảo với em: chị không liên quan gì đến chồng em, chồng em không phải gu của chị... mà ngày hôm nay em bắt được như này. Đau đớn tủi nhục vô cùng!".

Dòng tin nhắn qua lại giữa 2 người

Nói rõ về người đã chen ngang vào hạnh phúc gia đình mình, chị T. cho biết người này tên M. (27 tuổi) đã có 1 con riêng 8 tuổi và hiện nay đang có bầu với chồng chị.

"Mình nghi ngờ từ lâu nhưng không có bằng chứng, không bắt được họ đi với nhau, nhắn tin hay như nào vì chồng mình dùng 1 chiếc điện thoại khác để liên lạc với nhau.

Mãi gần đây khi 2 vợ chồng to tiếng với nhau vì mình thấy ảnh chồng mình ôm 1 người đàn bà khác nữa. Mẹ con mình về ngoại thì họ liên lạc qua facebook thì mình mới chụp được", chị T. tâm sự.

Hiện tại, chị T. đang có bầu 7 tháng, đang phải nằm theo dõi tại viện hơn tuần qua nhưng chồng chị vẫn không về thăm, kể cả khi con ốm.

Chị T. bộc bạch: "Mình đang phải nằm viện theo dõi vì khóc nhiều và sốc nên mình ko muốn nhắc lại cái khoảng thời gian đó. Vì đây không phải chỉ là 1 lần.

Mình đã rất nhiều lần tha thứ vì con, giữ cho con có 1 gia đình trọn vẹn. Nhưng đến thời điểm này thì mình cũng không muốn níu kéo hay nhắc đến người đàn ông bội bạc như vậy nữa".

Tác giả: Hương Trà

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP