Cộng đồng mạng

Vợ bắt quả tang chồng trốn 2 con thơ dịp lễ 1/6 để hẹn hò với nhân tình và màn đánh ghen nhiều 'bất ngờ'

Bắt quả tang chồng cùng nhân tình hẹn hò đúng dịp quốc tế thiếu nhi 1/6, người vợ tức giận xông vào đánh đập, lớn tiếng chửi bới cô nhân tình. Tuy nhiên, những tưởng người chồng sẽ ở lại can ngăn, giải quyết vấn đề, thì anh ta lại lấy xe máy bỏ đi khiến nhiều người có mặt bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội lại đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh người vợ bắt quả tang chồng hẹn hò với nhân tình. Đoạn clip do thành viên V.V.T chia sẻ. Được biết sự việc diễn ra vào ngày 1/6 trên một tuyến phố ở Yên Bái.

Theo đoạn clip ghi lại, người vợ (mặc áo hồng) đến trước một cửa hàng và bắt quả tang chồng (áo đỏ) và cô nhân tình “áo đen” bước ra cùng nhau. Vì quá tức giận, người vợ đã lao đến nắm tóc, đánh liên tiếp vào người cô nhân tình.

Phát hiện sự việc, người dân xung quanh kéo đến rất đông theo dõi. Đáng chú ý, sau khi bị phát hiện, người chồng không hề có động thái can ngăn. Anh ta lợi dụng lúc cảnh sát cơ động giữ người vợ thì chạy đi lấy xe máy để … “chuồn” cùng cô nhân tình.

Sau khi bị vợ (áo hồng) phát hiện, cả anh chồng (áo đỏ) và cô nhân tình (áo đen) vội vã lên xe máy chạy trốn. Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên, người vợ bất ngờ đuổi theo và kéo được cô nhân tình xuống khỏi xe máy. Những tưởng người chồng sẽ dừng xe lại để giải quyết mâu thuẫn thì anh ta lại thản nhiên vặn tay ga chạy khỏi hiện trường trước sự bức xúc của những người dân theo dõi.

Lúc này, chỉ còn người vợ và cô nhân tình tiếp tục “đấu đá” nhau. Khi người vợ hỏi rằng: “Mày muốn đi đâu?”, cô nhân tình liền đáp lại: “Em chỉ đi nhờ xe thôi mà”.

Khi người vợ uất ức, lớn tiếng nói: “Hôm nay ngày quốc tế thiếu nhi, chồng tao bỏ 2 đứa con tao ở nhà, để cặp kè với mày, bây giờ mày muốn đi nhà nghỉ chứ gì? Tao thuê cho chúng mày ngủ?”. Cô nhân lên tiếng thề thốt: “Em thề, em chưa ngủ với chồng chị bao giờ”.

Sau khi người chồng bỏ đi, cô vợ ở lại nói chuyện phải trái với cô nhân tình. Ảnh cắt từ clip.

Chứng kiến sự việc, rất nhiều người dân xung quanh đã cười phá lên trước lí do “đi nhờ xe” cùng với lời thề “em thề” của cô nhân tình. Thậm chí, dù cô nhân tình kia bị đánh nhưng cũng chẳng ai muốn can ngăn. Có lẽ, khi nhắc đến “con giáp thứ 13”, ai cũng vô cùng phẫn nộ nên chẳng thể cảm thông hay bênh vực với bất cứ lí do gì.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP