Trong nước

Vợ bàng hoàng bắt quả tang chồng mò sang phòng cưỡng bức con gái ruột

Nghe tiếng con gái kêu khóc, chị Men chạy sang phòng thì bàng hoàng thấy chồng đang cưỡng bức bé gái mới 8 tuổi.

Đối tượng Puil Soái bị bắt giữ
Vào sáng 3-11, Đồn BP Ia Chía xác nhận đã tạm giữ Puih Soái (sinh năm 1981, làng Kom Ngó, Ia Chía, Ia Grai, Gia Lai) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, chiều 30-10, khi nhận được tin báo, đội địa bàn Đồn BP Ia Chía đã tiến hành truy đuổi suốt mấy ngày và bắt giữ tên "yên râu xanh" thực hiện hành vi hiếp dâm đứa con gái ruột của mình khi cháu mới lên 8 tuổi.

Theo trình báo của chị Ksor Men, vợ đối tượng Soái, lúc 1h sáng ngày 30-10 vừa qua, chị đã bắt quả tang chồng đang thực hiện hành vi giao cấu với chính con gái ruột 8 tuổi của mình nên đã đi báo cơ quan công an.

Puih Soái khai nhận, y đã thực hiện hành vi hiếp dâm đứa con gái ruột của mình hơn một năm nay cho tới khi bị bắt quả tang lúc rạng sáng 30-10. Nhân lúc cả nhà ngủ say, Soái đã mò vào phòng con gái ruột, rồi ép buộc cháu thực hiện hành vi giao cấu để thỏa mãn cơn thú tính của mình.

Do cháu K.B mới lên 8 tuổi, bị người bố ruột ép giao cấu nên cháu khóc to. Lúc này, chị Men ngủ phòng bên cạnh nghe tiếng con khóc đã chạy qua thì bắt quả tang chồng đang hiếp dâm đứa con gái do mình dứt ruột sinh ra.

Được gia đình khuyên nhủ, vào chiều 30-10 chị Ksor Men đã tới đội địa bàn Đồn BP Ia Chía để trình báo sự việc để mong muốn lực lượng chức năng của thể xử lý nghiêm hành vi "thú tính" của chồng mình.

Chị Ksor Men nghẹn ngào chia sẻ, chị là vợ thứ 4 của đối tượng Ksor Soái, trước đó anh ta đã có 3 ngươi vợ ở các làng khác nhau. Hơn 14 năm sống với nhhau, hai vợ chồng đã có 6 người con, cháu bé bị xâm hại là đứa thứ 3 mới chỉ có 8 tuổi.

Cháu bé 8 tuổi kể lại lúc bị bố ép thực hiện hành vi giao cấu.

Chị cho biết thêm, kể từ khi lấy nhau, Soái rất bê tha, lấy tiền chị đi đánh bài, gây sự đánh nhau với trai trong làng. Mặc dù nhiều lần bố mẹ vợ đã khuyên chị bỏ Soái nhưng vì thương Soái nên chị vẫn cố nhẫn nhịn với hy vọng Soái thay đổi tu chí làm ăn.

Khi phát hiện Soái đã có những hành vi thú tính với con gái ruột chị đau xót tới tột cùng. Cháu K.B cũng cho biết thêm, nhiều lần khi người nhà đi vắng, bố đã ép cháu thực hiện hành vi giao cấu rồi bảo không được nói nếu không bố sẽ đánh.

Thượng úy Phan Văn Hùng- Đội trinh sát, đồn BP Ia Chía cho biết, do trình độ dân trí, nhận thức của bà con đồng bào dân tộc thiểu số chưa cao nên đã xảy ra hành vi vi phạm nghiêm trọng như vậy. Khi nghe tin dân làng cũng phẫn nộ về hành vi hiếp dâm con gái ruột mình trong suốt hơn 1 năm qua của Soái.

Hiện đội địa bàn Đồn BP Ia Chía đã hoàn thành thủ tục và chuyển hồ sơ qua công an huyện Ia Grai (Gia Lai) để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi vi phạm pháp luật của Puil Soái.

Tác giả bài viết: Chí Anh

Nguồn tin:

  Từ khóa: cưỡng bức ,bàng hoàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP