Cuộc sống

Vợ ấm ức khi chồng cho “ra rìa” vì… World Cup

Mới đầu mùa World Cup, nhiều chị em đã than thở vì chồng đi xem bóng đá cả đêm không về, họ lo ngại kỳ World Cup họ phải sống trong cảnh ấm ức vì chồng "cuồng" bóng đá.

Ngày 14/6 khai mạc World Cup – giải bóng đá lớn nhất hành tinh, người hâm mộ bóng đá Việt cũng hòa mình vào không khí có một không hai này. Các ông chồng luôn chọn quán bia, quán cafe, cùng bạn bè tới các tụ điểm vui chơi để được xem World Cup.

Vì vậy, chỉ sau trận khai mạc, nhiều bà vợ đã lên mạng xã hội kể lể “mất chồng” vì World Cup. Không ít những câu chuyện dở khóc dở cười khi chồng mê trái bóng hơn vợ con.

Câu hỏi đang khiến nhiều chị em đau đầu trong kỳ World Cup.

Sau trận Nga đối đầu Ảrập Xêút, chị Đào Thúy (Long Biên) kể rằng, trước World Cup chồng chị đã mua mấy thùng bia về để xem bóng đá. Thế nhưng, khi nghe thấy bạn bè í ới là anh đã "mất hút".

“Anh cũng bảo chỉ đi một lát rồi về, nhưng tôi chờ về ăn cơm mà mãi không thể. Bực quá tôi gọi điện thì chỉ nghe tiếng ồn ào. Và phải đến gần 1h sáng chồng tôi mới về đến nhà, nhìn thấy tôi anh liền giải thích: “Khai mạc World Cup nên phấn khởi quá. Từ mai anh hứa sẽ về sớm hơn”, chị Thúy cho biết.

Theo lời chị Thúy, không phải đến bây giờ chồng chị mới như vậy, còn nhớ kỳ World Cup trước, khi đó chị và anh vẫn đang yêu nhau. Đến trận tứ kết, anh quên cả việc đã hẹn người yêu để đi xem cùng bạn bè, mặc chị đợi mấy tiếng đồng hồ chờ anh đón đi ăn. Đi chơi anh cũng phải chọn chỗ nào có tivi để tiện ngồi xem bóng đá luôn. Năm nay, chắc chắn chị và con lại bị anh cho “ra rìa” vì lỡ “yêu” World Cup.

Kỳ Worlh Cup thì bóng đá là cả thế giới với các ông chồng (Ảnh minh họa).

Cũng giống như chị Thúy, chị Hoàng Trang (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Mới sau đêm khai mạc mà tôi thấy cuộc sống của cả gia đình tôi đảo lộn vì World Cup. Nhà có mỗi cái tivi thì chồng nhất quyết bật kênh VTV6 coi bóng đá, không cho mẹ con tôi xem bộ phim yêu thích. Nhờ việc gì anh cũng bảo: “Đợi anh lát”. Như trận khai mạc mới đây nhất, anh còn kéo thêm 5 ông bạn về la hét ầm ĩ đến khuya khiến cả nhà không ngủ nổi.

Có bạn bè của chồng nên tôi không thể mặt nặng mày nhẹ được. Định bụng sáng dậy sẽ nói với chồng thì anh đã nhanh miệng: “Từ mai anh sẽ ra quán ngồi xem để đỡ làm phiền mẹ con em”. Nhưng để chồng ra quán càng khiến tôi lo lắng hơn”.

Chị Trang cho biết, những năm trước chồng chị cũng vì mải mê xem World Cup mà đi làm thì ngủ gật, ngày nào cũng vật vờ ngáp lên ngáp xuống. Có hôm chồng chị còn đòi nghỉ làm để ở nhà… ngủ! Giờ thông tin duy nhất của chồng chị Trang chính là thông tin cầu thủ, kết quả trận đấu hơn là việc hôm nay vợ buồn hay vui.

“Tôi biết, World Cup 4 năm mới có một lần nên đấng mày râu ai cũng mong chờ. Tuy nhiên, mọi thứ cũng cần có giới hạn chứ không vì “yêu” trái bóng quá khiến vợ con khổ lây. Không chỉ có tôi mà còn rất nhiều bà vợ khác “điên” lên vì chồng quá mê trái bóng”, chị Trang tâm sự.

Tác giả: Mai Thu

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP