Giải trí

Vợ 9X sinh con trai đầu lòng cho Lâm Chấn Huy

Lâm Chấn Huy xúc động chia sẻ tin bà xã Thu Hương (sinh năm 1993) vừa sinh con đầu lòng vào 23h30 tối 18/3 vừa qua tại một bệnh viện ở TP HCM.

Thời điểm Thu Hương chuyển dạ, Lâm Chấn Huy đang đi diễn ở Vũng Tàu. Nghe tin, anh nhanh chóng về Sài Gòn thăm vợ con. 2h sáng 20/3, nam ca sĩ có mặt ở nhà, liền vào bếp chuẩn bị thức ăn đến bệnh viện thăm vợ. Lâm Chấn Huy mừng rỡ ôm hôn con trai, nói với con rằng: “Sau này con giống bố sẽ đẹp trai nhé”.

Lâm Chấn Huy nấu ăn, mang vào bệnh viện thăm vợ con lúc 2h sáng.

Nam ca sĩ mừng rõ hôn con trai đầu lòng.

Bé trai sinh thường, nặng 3,1 kg, được vợ chồng anh đặt tên là Hoàng Phi Hùng (Lâm Chấn Huy tên thật là Hoàng Văn Hiệp). Nam ca sĩ tiết lộ, Phi Hùng có ý nghĩa kiên cường, dứt khoát và thành công trong mọi công việc.

Ban đầu, Lâm Chấn Huy muốn giấu kín chuyện con cái nhưng vợ anh lại muốn công khai vì “con là phước, là trời cho, không nên giấu giếm làm gì”.

Anh cũng rất xúc động vì những vất vả, khó khăn để sinh con của bà xã Thu Hương.

Bé Phi Hùng nặng 3,1 kg lúc lọt lòng.

“Tôi rất xót và thương vợ khi vượt cạn. Vì vậy giờ có đi diễn về khuya cỡ nào thì sáng tôi cũng phải dậy sớm, chuẩn bị đồ ăn cho vợ. Tôi còn học thêm các món có lợi sữa cho bà bầu nữa”, ông bố 38 tuổi tâm sự.

Lâm Chấn Huy khiến khán giả bất ngờ khi bí mật tổ chức đám cưới với bạn gái 9x ở Bình Phước hồi cuối tháng 9/2018. Trước đó, hành trình yêu của cặp đôi cũng chưa từng được tiết lộ.

Lâm Chấn Huy từng trải qua 3 mối tình nhưng không đi đến đâu. Ở ngưỡng gần 40 tuổi, nam ca sĩ từng bị gia đình giục cưới nhiều lần nhưng vẫn chần chừ vì không thích bị giám sát, ghen tuông.

Tuy nhiên, trong lần đi diễn ở Bình Phước, Lâm Chấn Huy tình cờ gặp rồi yêu Thu Hương. Sau một năm tìm hiểu nhau, cả hai quyết định hết hôn, cùng sống trong căn nhà 5 tỷ ở quận Gò Vấp, TP HCM. Nhờ vợ 9X đăng ảnh cưới lên Facebook cá nhân, nhiều khán giả, đồng nghiệp mới biết Lâm Chấn Huy đã lấy vợ.

Lâm Chấn Huy lấy vợ trẻ ở U40.

Lâm Chấn Huy nói về vợ trẻ: "Khi gặp Thu Hương, tôi đã biết mình sẽ bị cô ấy “trói buộc”. Chúng tôi như đã được duyên trời sắp đặt sẵn, gặp nhau lần đầu là cảm động luôn. Hương đúng là người tôi tìm kiếm, cô ấy có suy nghĩ khác với những cô gái tôi yêu trước đây. Tôi suy nghĩ gì cô ấy điều hiểu và biết rõ”.

Từ cuộc sống độc thân thoải mái, thường xuyên đi sớm về khuya, Lâm Chấn Huy đã thay đổi rất nhiều khi có vợ con. Anh đi đâu, làm gì cũng đều nghĩ cho gia đình trước. Nam ca sĩ không muốn đi diễn xa vì nhớ con hoặc sợ vợ buồn.

“Vì thế, thời gian này tôi nhận ít show lại. Tôi cũng không gặp áp lực về kinh tế. Vì khán giả và tình yêu nghề, tôi vẫn nhận show gần Sài Gòn rồi tranh thủ về với vợ con”, nam ca sĩ cho biết.

Hiện tại, sức khỏe của Thu Hương đã ổn định, có thể ăn uống, đi lại bình thường. Trong vài ngày tới, Lâm Chấn Huy sẽ đến đón hai mẹ con về nhà.

Tác giả: Gia Bảo

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP