Cộng đồng mạng

Vợ 61 tuổi hơn chồng 35 tuổi ở Cao Bằng: “Anh chưa bao giờ ngửa tay xin tôi một đồng”

Trước những lời bình luận khiếm nhã của dư luận, cô dâu 61 tuổi hơn chồng sắp cưới 35 tuổi đã lên tiếng khẳng định tình yêu của mình là đích thực và không hề vụ lợi.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền những hình ảnh về một cặp đôi đũa lệch “cô –cháu” gây xôn xao. Theo đó chú rể năm nay 26 tuổi, còn cô dâu đang ở độ hồi xuân với số tuổi 61.

Họ đã chụp ảnh cưới và đăng ký kết hôn tại UBND phường Sông Bằng, TP.Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng vào ngày 29/6. Theo tìm hiểu, cô dâu là Lê Thị Thu Sao sinh năm 1957 và chú rể là Triệu Hoa Cương sinh năm 1992.

Ảnh cưới của cặp đôi đũa lệch khi cô dâu hơn chú rể 35 tuổi xôn xao mạng xã hội

Tối 6/7, chúng tôi đã liên hệ với chị Thu Sao – nhân vật chính trong bộ ảnh đang trở thành “hiện tượng” mạng xã hội. Chị cho biết hai vợ chồng rất bất ngờ khi thông tin của mình được chia sẻ rộng rãi đến dư luận.

“Chúng tôi lên phường đăng ký kết hôn vào thứ 6 tuần trước nhưng do chủ tịch đi vắng nên không có chữ ký. Vì vậy họ hẹn tôi sáng thứ 2 đến lấy. Tôi không hiểu vì sao tờ giấy kết hôn lại “xuất hiện” trên nhiều trang Facebook với những khen chê khác nhau”, chị Thu Sao thắc mắc.

Theo tâm sự của cô dâu 61 tuổi, chị không bận tâm đến những lời bình luận khiếm nhã của dân mạng. Tuy nhiên, chị thấy buồn vì họ chưa hiểu tường tận câu chuyện mà đã buông lời cay nghiệt khiến lòng tự trọng của chị và chồng sắp cưới bị tổn thương.

Hai vợ chồng chị Thu Sao rất bất ngờ khi thông tin của mình được chia sẻ rộng rãi đến dư luận

Chuyện tình có 1-0-2 của cặp đôi “cô-cháu”

Năm 2011, chồng chị Thu Sao mất vì căn bệnh hiểm nghèo, sau đó 2 cô con gái cũng đi lấy chồng xa. Từ ngày đó, chị sống một mình và tự kinh doanh cửa hàng Spa tại TP.Cao Bằng.

“Chính công việc ấy đã “giúp” tôi và anh Cương nên duyên vợ chồng. Tháng 12/2017, anh đến tiệm của tôi chăm sóc da mặt do có quá nhiều mụn. Khi ấy, tôi bảo anh gọi mình là “cô” vì đáng tuổi con tuổi cháu. Anh nhất định không chịu rồi quyết xưng hô chị -em. Dần dần, chúng tôi trở nên thân thiết và hay đi ăn, uống cà phê,…tâm sự những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống”, chị Thu Sao nhớ lại.

Trở thành người bạn “tri kỷ”, chị Thu Sao thường xuyên theo anh Cương về nhà chơi vào ngày cuối tuần. Thậm chí, chị còn đi nương làm rẫy, bẻ ngô,…phụ giúp bố mẹ anh. Một ngày, anh rủ chị Sao lên đồi chơi rồi hái tặng một bó hoa sim tím cùng lời tỏ tình “Làm bạn gái anh nhé”.

Hoa Cương rủ chị Sao lên đồi chơi rồi hái tặng một bó hoa sim tím cùng lời tỏ tình “Làm bạn gái anh nhé”

Chị Sao rất xúc động nhưng không dám nhận lời vì nghĩ mình đã lớn tuổi. Nhưng anh Cương một mực khẳng định yêu chị và cho rằng tình yêu vốn không phân biệt tuổi tác.

Sau thời gian tìm hiểu, chị Thu Sao và anh Cương quyết định ra mắt hai gia đình và làm đám cưới. Chị tâm sự: “Tôi đã về nhà anh nhiều lần nhưng hôm đó thực sự run sợ. Tôi lo bố mẹ anh sẽ phản đối cuộc hôn nhân “vô lí” này. Ngờ đâu, hai bác chấp thuận và chúc phúc cho chúng tôi”.

Về phía gia đình mình, chị Thu Sao đã hỏi ý kiến hai cô con gái và đều được ủng hộ. Chị bảo các con từng tiếp xúc với anh Cương nên cảm nhận được tấm chân tình của anh dành cho chị. “Các con nói với tôi rằng chúng đi lấy chồng xa, giờ có chú (anh Cương) ở cạnh bầu bạn, chăm sóc mẹ lúc ốm đau khiến chúng an tâm hơn. Đặc biệt, chúng biết anh lấy tôi không phải vì …vật chất. Ngoài ra, tôi có hỏi anh chị em, các cháu trong nhà thì không ai phản đối”, chị Thu Sao nói.

“Cuộc sống ổn định, chúng tôi sẽ xin con nuôi”

Nhắc đến những ý kiến cho rằng tình yêu của cặp đôi không hề xuất phát từ trái tim, thậm chí có “động cơ” phía sau, chị Thu Sao cười: “Trước kia, bạn bè tôi cũng có những hoài nghi về tình cảm của anh Cương dành cho tôi. Họ sợ anh ấy yêu tôi vì của cải…vì tiền nhưng sau đó đều chúc phúc cho chúng tôi.

Cặp đôi dự định tổ chức đám cưới vào tháng 8 tới

Tôi khẳng định tình yêu của tôi và anh không hề vụ lợi. Thậm chí, anh còn yêu tôi nhiều hơn tôi yêu anh. Từ ngày quen, anh chưa bao giờ ngửa tay xin tôi một đồng. Anh vẫn đi làm kiếm tiền nuôi bản thân và chăm sóc tôi chu đáo. Có lẽ, mối lương duyên của chúng tôi do trời đã định sẵn từ kiếp trước”.

Chia sẻ về dự định tương lai, chị Thu Sao cho biết cả hai đã xuống Hà Nội chụp ảnh cưới. Tháng 8 tới, họ sẽ tổ chức lễ thành hôn dưới sự chứng kiến của hai gia đình và bạn bè.

“Chúng tôi đã dọn về sống chung với nhau khoảng 1 tuần. Hằng ngày, anh Cương vẫn ra công trường xây dựng, còn tôi quản lý tiệm spa. Chiều tan làm, anh về phụ tôi việc nhà như tưới rau, nấu cơm….

Sau kết hôn, chúng tôi sẽ tính tới chuyện nhận con nuôi. Bởi tôi đã lớn tuổi, không còn khả năng sinh con nhưng anh Cương vẫn trẻ và cần được làm bố. Khi ấy, gia đình chúng tôi sẽ rất hạnh phúc”, chị Sao tâm sự.

Tác giả: Khai Tâm

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: phi công trẻ ,cao bằng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP