Xe

Vmotion 2.0 - ngôn ngữ thiết kế mới của Nissan

Bản concept thể hiện xu hướng cơ bắp sắc nét và tối thiểu nút bấm, tăng không gian nội thất của Nissan.

Nissan đưa hết tất cả những gì đặc trưng nhất trong thiết kế của hãng vào một mẫu xe, lấy tên là Vmotion 2.0, ra mắt ở triển lãm Detroit (Mỹ).
Nissan Vmotion 2.0.

Mẫu concept theo hướng sedan thể thao. Đầu xe định hình nhận diện thương hiệu bằng lưới tản nhiệt cảm hứng chữ V "V-Motion", đèn pha mỏng sắc và hốc hút gió lớn. Toàn thân xe cơ bắp, cứng cáp với các đường gân nổi tạo khối. Đèn hậu cũng tạo hình chữ V.

Cabin nhận thiết kế đơn giản nhất có thể với màn hình cỡ lớn dựng đứng trên bảng táp-lô, kéo dài từ vị trí tài xế ra giữa xe, hiển thị đầy đủ thông tin hành trình, giải trí, tiện ích nội thất và tình trạng xe. Những điểm đáng chú ý khác trong thiết kế là trần xe phẳng với hai lớp kính giúp không gian thêm mở, ghế thiết kế lạ mỏng, hẹp nhưng ôm người. Gỗ và da sử dụng để tăng độ sang trọng.

Dù hãng cho biết Vmotion 2 đại diện cho thiết kế tương lai nhưng sự khác biết rõ rệt hơn ở nội thất, trong khi ngoại thất không thực sự đột phá, khá tương đồng với Altima. Tuy nhiên thực tế thiết kế những sản phẩm sau này có thể sẽ biến đổi nhiều để tạo điểm nhấn.

Vmotion 2.0 là concept thể hiện thiết kế mới của Nissan.
Đường nét ngoại thất của xe theo xu hướng sắc gọn, cơ bắp.
Lưới tản nhiệt, đèn pha đều mang cảm hứng chữ V.
Vẻ ngoài Vmotion tương tự Altima.
Nội thất tối đa hóa không gian, trần xe phẳng với hai lớp kính cho cảm giác không gian mở.
Bảng táp-lô đặc biệt với một màn hình lớn dạng đứng kéo dài từ bên này sang bên kia.

Tác giả bài viết: Minh Hy - Ảnh: Carscoops

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP