Thể thao

V.League trở lại, giải hạng Nhất 2019 khởi tranh

Sau gần 1 tháng tạm nghỉ nhường sân cho đội tuyển U23 thi đấu tại vòng loại U23 châu Á, sân chơi V.League và hạng Nhất đã bắt đầu trở lại với những âu lo của nhiều đội bóng.

Vòng 4 V.League 2019 cuối tuần này sẽ sôi động với những trận chiến căng thẳng giữa CLB Hà Nội với SLNA, Hải Phòng gặp HAGL hay trận derby giữa Sài Gòn và TP.HCM. Trong khi đó, tâm điểm của giải hạng Nhất (V.League 2) sẽ là trận CLB Bình Định gặp Đồng Tháp, Huế và CLB Cần Thơ.

Lịch tường thuật vòng 4 V.League 2019.

Hấp dẫn với V.League

Trận đấu đáng chú ý nhất vòng 4 V.League sẽ là cuộc đối đầu được chờ đợi giữa CLB Hà Nội và SLNA trên sân Hàng Đẫy. Đội đương kim vô địch hiện có 7 điểm sau 3 trận, trong khi SLNA đứng ngay phía sau khi chỉ kém hiệu số.

Vì vậy, CLB Hà Nội và SLNA đều quyết tâm giành chiến thắng để vượt lên trên chính đối thủ. Trận đấu giữa CLB Hà Nội và SLNA sẽ diễn ra lúc 19h ngày 7/4.

Trong khi đó, “bất ngờ” liệu có diễn ra tại sân Thống Nhất khi chủ nhà Sài Gòn sẽ tiếp đón đội bóng đồng hương TP.HCM (19h, ngày 6/4). CLB TP.HCM hiện đứng đầu bảng với 3 trận toàn thắng sẽ quyết tâm có 3 điểm để củng cố ngôi đầu. Cùng với các trận đấu trên, khán giả có thể theo dõi trực tiếp trận Hải Phòng gặp HAGL (17h, ngày 6/4).

Lịch tường thuật giải hạng Nhất quốc gia 2019.

Giải hạng Nhất chính thức khởi tranh

Hôm nay 5/4, giải hạng Nhất quốc gia 2019 chính thức khởi tranh và tâm điểm chú ý vẫn là cuộc đua tranh 1,5 suất lên chơi mùa giải V.League 2020.

Trong danh sách 12 CLB tham dự mùa giải 2019 có thể thấy Đồng Tháp, Long An, CLB Cần Thơ, Huế, hay thậm chí An Giang, Bình Định đều đã có nhiều mùa giải tham dự V.League, nhưng câu chuyện “cơm áo, gạo tiền” luôn là lực cản vô hình cho tham vọng của các đội bóng. Còn Đắk Lắk, Tây Ninh chỉ mong trụ hạng là thành công.

Trong khi đó, chỉ có Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là khát khao giành quyền lên chơi V.League. Khi mùa giải năm ngoái, đội bóng này đã tiến đến trận play-off, nhưng lại thất bại trước Nam Định. Do vậy, giới chuyên môn dự đoán họ sẽ đứng ở đỉnh bảng xếp hạng vào cuối mùa và giành quyền lên chơi ở V.League mùa giải năm sau.

Tác giả: Tiến Đạt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP