Thể thao

V.League tìm được nhà tài trợ trong 3 năm tới

Một doanh nghiệp thực phẩm đứng ra tài trợ cho giải vô địch quốc gia trong 3 năm liên tiếp.

Chiều 10/2, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) ký kết hợp đồng tài trợ với một doanh nghiệp thực phẩm bổ sung đến từ Kon Tum. Đơn vị này cam kết đồng hành với V.League trong 3 năm liên tiếp từ mùa giải 2022.

Ông Trần Hoàn, đại diện nhà tài trợ, cho biết muốn chung sức cho sự nghiệp phát triển nền bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, từ đó tạo nền móng vững chắc cho đội tuyển quốc gia hướng tới mục tiêu giành vé tham dự World Cup trong tương lai gần.

HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang-seo cùng các cầu thủ CLB Hà Nội Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Văn Quyết đến dự buổi lễ ra mắt nhà tài trợ mới của VPF. Ảnh: Ngọc Lê.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty VPF Trần Anh Tú chia sẻ sự tin tưởng và quyết định đồng hành của nhà tài trợ mới này sẽ là nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh để công ty thực hiện tốt trách nhiệm quản lý và tổ chức, điều hành giải.

Ông nói: "Chúng tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ đem đến nhiều đóng góp cho thành công của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nói chung và V.League nói riêng ngày càng phát triển".

V.League 2022 có sự tham dự của 13 đội bóng, bao gồm CLB Bình Dương, Thanh Hóa, Hà Nội, Hải Phòng, HAGL, Hà Tĩnh, Nam Định, Sài Gòn, Đà Nẵng, SLNA, TP.HCM, Bình Định và Viettel. Giải dự kiến khai mạc từ ngày 25/2. Đội vô địch sẽ nhận giải thưởng 3 tỷ đồng. Ngoài ra, giải năm nay chỉ có một suất xuống hạng.

Tác giả: Ngọc Lê

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP