Kinh tế

VinMart+ chủ động tạm đóng một số cửa hàng tại Hà Nội vì Covid-19

Trước tình hình dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam, VinCommerce cho biết sẽ tạm đóng các cửa hàng VinMart+ nằm trong khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao.

“VinCommerce sẽ chủ động tạm đóng các cửa hàng VinMart+ nằm trong khu vực có nguy cơ lây nhiễm Covid-19 cao, có khả năng ảnh hưởng tới sức khỏe của khách hàng và nhân viên VinComerce hoặc khu vực mà cơ quan chức năng khoanh vùng để hoàn tất việc tiêu độc, khử trùng. Cửa hàng sẽ chỉ mở cửa trở lại khi đảm bảo an toàn”, thông báo nêu.

Trao đổi với Zing.vn, đại diện truyền thông VinMart cho biết “các cửa hàng VinMart+ nằm trong khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao” là khu vực được xác định bởi cơ quan y tế địa phương. Thời gian đóng cửa cửa hàng do chính quyền địa phương quyết định.

Người dân mua sắm tại siêu thị VinMart sáng 7/3, sau khi phát hiện ca nhiễm Covid-19 đầu tiên tại Hà Nội. Ảnh: Văn Hưng.

Bên cạnh đó, VinCommerce cũng sẽ chủ động đóng những cửa hàng VinMart+ tại khu vực có người nhiễm hoặc nghi nhiễm, tiếp xúc với người dương tính với Covid-19, dù chưa có yêu cầu từ phía cơ quan chức năng.

Hiện có 2 cửa hàng VinMart+ tại Hà Nội tạm đóng cửa, một ở khu vực Mỹ Đình và một ở Giảng Võ. Cửa hàng VinMart+ tại Mỹ Đình được phép mở cửa trở lại từ 14/3, trong khi ở Giảng Võ khoảng từ 14/3 đến 16/3.

Bên cạnh việc tạm đóng cửa một số cửa hàng, công ty con của Masan cũng yêu cầu khách hàng đến VinMart và VinMart+ mua sắm đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn và đeo khẩu trang.

Tác giả: Văn Hưng

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Covid-19 ,VinMart ,Vinmart+

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP