Du lịch

Vinhomes Star City - khu đô thị đáng sống đẳng cấp bậc nhất miền Bắc

Tiếp nối thành công của Vinhomes Riverside, Vinhomes đã kiến tạo các phiên bản của dự án BĐS tốt nhất Thế giới tại các tỉnh thành. Trong đó, Vinhomes Star City – ngôi sao giữa lòng thành phố Thanh Hóa là một trong những điển hình.

Bản sao hoàn hoản của Vinhomes Riverside, kiến tạo chất sống mới tại Thanh Hóa

Năm 2018, Vinhomes Riverside là khu đô thị đầu tiên của Việt Nam đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ đến từ các châu lục để được vinh danh ở hạng mục Bất động sản tốt nhất Thế giới do Hội đồng giám khảo quốc tế của giải thưởng uy tín International Property Awards (IPA) bình chọn.

Là nhà phát triển BĐS tiên phong trong việc kiến tạo nên những khu đô thị đẳng cấp, Vingroup đã nâng tầm chất lượng sống của giới tinh hoa, thời thượng của Việt Nam. Tại Hà Nội, Vinhomes Riverside trở thành biểu tượng sống đỉnh cao, nơi quần tụ của tầng lớp đại gia, doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng… Sở hữu hệ sinh thái toàn diện và riêng tư với cảnh quan cây xanh, hồ nước bao quanh những căn biệt thự phong cách Ý và hơn 100 tiện ích nội khu đa dạng được quy hoạch đồng bộ, khoa học trở thành những ưu điểm vượt trội để Vinhomes Riverside chinh phục tầng lớp cư dân tinh hoa.

Trong hành trình kiến tạo những biểu tượng phồn vinh trên khắp cả nước, Vingroup tiếp tục “nhân bản” dự án tốt nhất Thế giới Vinhomes Riverside tại những tỉnh thành mới. Đặt chân tới “miền đất hứa” Thanh Hóa, Vingroup cho ra đời Vinhomes Star City - dự án được kỳ vọng sẽ mở đường cho chuẩn mực sống thượng lưu của người dân xứ Thanh.

Được xây dựng với mục tiêu mang đến những giá trị đỉnh cao như những gì mà Vinhomes Riverside đã làm được tại Hà Nội, Vinhomes Star City sở hữu những nét tương đồng trong kiến trúc châu Âu sang trọng, hệ thống tiện ích đồng bộ đặc trưng của một khu đô thị đáng sống bậc nhất. Điều đó được thể hiện rõ nét nhất khi phân khu cao cấp Phong Lan ra đời.

Kiệt tác nước Ý trong lòng xứ Thanh

Nằm trong quần thể khu đô thị phong cách châu Âu đầu tiên tại thành phố Thanh Hóa, mỗi phân khu của Vinhomes Star City thừa hưởng nét kiến trúc tinh tế của một quốc gia như nước Pháp tại phân khu Hoa hồng, phân khu Nguyệt Quế mang phong cách Hy Lạp. Mới ra mắt gần đây, Phong Lan là phân khu cao cấp đại diện của tinh hoa kiến trúc Ý, nơi khởi nguồn của những giá trị thẩm mỹ toàn cầu.

Phân khu có 2 mô hình biệt thự đơn lập và song lập với kiến trúc chú trọng vào các chi tiết tỉ mỉ, tinh xảo. Những khung cửa sổ mái vòm cao dài xếp sát nhau, kết hợp lan can sắt mềm mại, thanh mảnh và ban công lớn mang tới vẻ đẹp lãng mạn những vẫn cổ điển, sang trọng đậm chất Ý.

Diện tích đất lớn, từ 257.5m2 – 431.8m2 của các căn biệt thự đơn lập tạo điều kiện lý tưởng để gia chủ thỏa sức bài trí, thể hiện phong cách cá nhân và xây dựng các không gian chức năng đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt.

Không gian sống sinh thái đẳng cấp

Kế thừa giá trị tinh hoa mà Vinhomes Riverside tạo dựng, phân khu Phong Lan cũng sở hữu sinh thái đẳng cấp với các căn biệt thự được bao quanh bởi hồ nước rộng hơn 3,5ha. Đan xen 2176m2 đất phủ xanh, tổng hòa tổng nên một khu biệt thự sinh thái biệt lập, riêng tư theo tiêu chí sống hiện nay của giới thượng lưu. Riêng với những căn biệt thự thuộc vùng lõi của phân khu sẽ được bao bọc bởi giải cảnh quan xanh như giàn hoa, ghế nghỉ trải dài…

Diện tích mặt nước và cây xanh được phân bố hợp lý, đảm bảo mỗi biệt thự đều sở hữu và thừa hưởng môi trường sống xanh hoàn hảo. Không chỉ ở trong khuôn viên mà mỗi căn biệt thự cũng ngập tràn sắc xanh, ánh sáng và mặt nước để gia chủ có tận hưởng cuộc sống thư thái giữa miền thiên nhiên thuần khiết.

Tiêu chuẩn sống 5 sao thời thượng

Hệ thống tiện ích chất lượng là một trong những tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá quy mô của một khu đô thị thượng lưu. Nếu như tại Vinhomes Riverside, các tiện ích đẳng cấp liên tục được nâng cấp: trường liên cấp Vinschool, quảng trường hướng hồ, nhà hàng nổi, đảo đọc sách, công viên khủng long,… Tại Thanh Hóa, lần đầu tiên giới thượng lưu cũng sẽ được tận hưởng cuộc sống chất lượng như tại khu đô thị danh giá Vinhomes Riverside với bể bơi vòm mái phong cách resort, giàn thoáng, thềm ngắm cảnh bên hồ, sân chơi trẻ em…

Nằm trong quần thể khu đô thị phong cách châu Âu sang trọng đầu tiên tại Thanh Hóa, được tận hưởng cụm tiện ích bậc nhất: trường học Vinschool, hệ thống y tế Vinmec, các khu shop thương mại sầm uất nằm dọc đại lộ châu Âu rực rỡ ánh sáng; phân khu cao cấp Phong Lan hứa hẹn sẽ nâng tầm chuẩn sống của cộng đồng cư dân thượng lưu xứ Thanh.

Tác giả: Tuấn Hải

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP