Giải trí

Vĩnh Thụy 'ngầm' khẳng định tin đồn 'rạn nứt' với Hoàng Thuỳ Linh?

Động thái mới nhất của nam siêu mẫu đã khiến những người hâm mộ cặp đôi lo lắng, đứng ngồi không yên.

Là một cặp đôi đẹp nhất nhì của Vbiz bén duyên từ khi hợp tác chung trong bộ phim điện ảnh "Thần tượng", Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ bắt đầu được đồn đoán có mối quan hệ đặc biệt dù cả hai chưa một lần lên tiếng xác nhận.

Cặp đôi bén duyên từ hợp tác trong một bộ phim.

Dù chưa một lần lên tiếng chính thức về mối quan hệ nhưng cả hai luôn có những cử chỉ thân mật như một cặp đôi đang yêu nhau.

Tuy nhiên đến giữa tháng 7/2018, cả hai vướng phải nghi vấn "đường ai nấy đi" khi Vĩnh Thụy thường xuyên cập nhật những dòng status tâm trạng, còn Hoàng Thùy Linh cũng ít chia sẻ hình ảnh cô và Vĩnh Thụy bên nhau, thậm chí có lúc còn khẳng định tự do mới chính là điều tuyệt vời nhất.

Đặc biệt khi dân tình còn đang "bán tín bán nghi" trước những lời đồn đoán rạn nứt thì mới đây, trên Instagram cá nhân, Vĩnh Thụy lại bất ngờ than thở: "Tết tới rồi mà vẫn chưa ai hốt thằng bé, tội nghiệp".

Status than thở khiến dân mạng thêm hoài nghi về mối quan hệ diện tại giữa Vĩnh Thuỵ và Hoàng Thuỳ Linh.

Điều này khiến những người yêu mến cặp đôi đứng ngồi khi yên khi cho rằng Vĩnh Thuỵ ngầm ý bản thân đang độc thân, mối quan hệ giữa anh và Hoàng Thuỳ Linh đã không còn như thuở mặn nồng. Tuy nhiên, tất cả vẫn phải chờ người trong cuộc hồi đáp.

Tác giả: HOÀNG VY

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP