Giải trí

Vĩnh Thuỵ cùng Hoàng Thuỳ Linh bất ngờ chia tay sau 5 năm hẹn hò?

Động thái đầy tâm trạng của nam siêu mẫu đã khiến người hâm mộ hoang mang cho rằng Vĩnh Thụy cùng người tình 5 năm đã 'đường ai nấy đi".

Mới đây, trên trang cá nhan của mình Vĩnh Thụy bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang. Động thái đầy ẩn ý này khiến không ít người cho rằng nam siêu mẫu có lẽ đã chia tay Hoàng Thuỳ Linh sau 5 năm hẹn hò.

Cụ thể anh viết Bạn có biết rằng, trên đường đời, mỗi ngày, sẽ có những người mình không bao giờ gặp lại nữa. Lý do có khi không phải vì không hợp, không phải vì sứt mẻ và cũng chẳng phải vì ghét bỏ nhau, mà chỉ đơn giản là không cùng nhau đi trên cùng con đường nữa” như đang up mở về cuộc chia ly.

Dòng trạng thái úp mở về sự chia ly của VĨnh Thụy tạo nên nghi vấn "đường ai nấy đi" với Hoàng Thùy Linh sau 5 năm hẹn hò.

Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ vướng nghi án hẹn hò từ cuối năm 2013 sau khi cùng tham gia Thần tượng.

Dù luôn phủ nhận mối quan hệ yêu đương nhưng cặp đôi này thường xuyên bị bắt gặp quấn quýt bên nhau, công khai hình ảnh xuất hiện thân thiết, tình tứ ở sự kiện.

5 năm bên nhau Vĩnh Thụy cùng Hoàng Thùy Linh đã ngầm được xem là một cặp đôi đẹp rất được khán giả yêu mến và ủng hộ. Nếu như dòng trạng thái này báo hiệu sự thật chia tay, thì sẽ là rất đáng tiếc cho cả hai và người hâm mộ họ.

Tác giả: ĐƯỜNG ĐƯỜNG

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP