Giải trí

Vĩnh Thụy chia sẻ clip thân mật với Hoàng Thùy Linh làm rộ lên tin đồn tái hợp

Chỉ với động thái này, Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy khiến fan không khỏi tò mò khi cho rằng cả hai "gương vỡ lại lành".

Vĩnh Thụy vừa thu hút nhiều sự chú ý khi bất ngờ chia sẻ một đoạn video ngắn cực kì thân mật với Hoàng Thùy Linh. Đoạn clip này được quay cách đây 3 năm khi anh đang đi du lịch ở Anh, Hoàng Thùy Linh xuất hiện bên cạnh Vĩnh Thụy và cả hai có nhiều cử chỉ tình tứ.

Động thái này của siêu mẫu Vĩnh Thụy làm rộ lên tin đồn anh và Hoàng Thùy Linh đã tái hợp. Nhiều cư dân mạng bình luận, thể hiện sự phấn khích vì cho rằng cặp đôi gương vỡ lại lành. Tuy nhiên, đoạn clip này hiện đã bị xóa. Dù vậy, fan vẫn liên tục bàn luận bởi không thể tự nhiên, Vĩnh Thụy lại chia sẻ clip cũ quay với Hoàng Thùy Linh.

Hình ảnh Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy trong clip.

Bén duyên với nhau khi cùng góp mặt trong phim điện ảnh Thần tượng, Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy được xem là đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt. Mặc dù không công khai nhưng tình cảm của cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả và nhiều người mong Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy sẽ có một cái kết đẹp.

Tuy nhiên, giữa năm 2018, tin đồn cả hai đường ai nấy đi rộ lên bởi Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy không còn xuất hiện cùng nhau nhiều như trước. Thời điểm đó, siêu mẫu Vĩnh Thụy liên tục đăng tải những dòng chia sẻ buồn bã, đầy tâm trạng.

Mặc dù đã chia tay nhưng Vĩnh Thụy luôn dành cho Hoàng Thùy Linh một sự tôn trọng. Vào cuối tháng 3 vừa rồi, khi siêu mẫu chia sẻ ảnh ôm một cô gái trong tháng máy, một khán giả đã dùng những lời lẽ thô tục để xúc phạm Hoàng Thùy Linh vì scandal lộ clip nóng trong quá khứ. Người này còn cho rằng, Vĩnh Thụy chia tay Hoàng Thùy Linh là sáng suốt.

Đáp lại, Vĩnh Thụy chia sẻ: "Chả có vết nhơ nào ở đây cả. Cho dù chuyện gì xảy ra, cô ấy vẫn xứng đáng được mọi người tôn trọng. Khi bạn nói ra những lời lẽ như vậy, chính bạn mới là người tạo ra vết nhơ ấy. Tôi có thể block hoặc xoá bình luận này, nhưng tôi không làm thế, tôi để đây để bạn tự cảm nhận về phát ngôn của mình".

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP