Giải trí

Vĩnh Thụy bỏ vô lăng, đùa giỡn em trai khi đang lái ôtô

MC chương trình The Face cho biết anh cảm thấy hối tiếc vì một phút ngẫu hứng mà lơ là việc điều khiển phương tiện giao thông.

Đoạn video người mẫu Vĩnh Thụy và em trai hát hò, đùa nghịch trong ôtô gây nhiều luồng tranh cãi từ cư dân mạng. Trong clip, “bạn trai tin đồn” của Hoàng Thùy Linh còn buông tay khỏi vô lăng, không nhìn đường dù anh đang điều khiển xế hộp.

Vĩnh Thụy đùa giỡn cùng em trai khi đang lái xe. Ảnh: CMH

Đoạn video không nhận được sự đồng tình của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng nam người mẫu bất cẩn khi điều khiển ôtô. Thậm chí, có ý kiến còn tố diễn viên Truy sát vi phạm luật an toàn giao thông.

Ngay khi nhận được những góp ý từ cư dân mạng, “bạn trai tin đồn” của Hoàng Thùy Linh đã gỡ clip khỏi trang cá nhân, tuy nhiên, nhiều tài khoản Facebook đã kịp lan truyền hình ảnh này, kèm những bình luận gây tranh cãi.

Vĩnh Thụy đùa giỡn cùng em trai khi lái xe: Nam người mẫu bị cho là bất cẩn khi không cầm vô-lăng lái xe khi đang di chuyển trên đoạn đường giao thông lưu hành.

Chia sẻ cùng Zing.vn, Vĩnh Thụy cho biết anh đã gỡ clip khỏi trang cá nhân ngay khi nhận được góp ý của bạn bè. MC chương trình The Face cảm thấy hối tiếc vì một phút ngẫu hứng vui đùa mà không để ý đến việc cầm lái. Song đây chỉ là sơ xuất nhỏ nên anh mong mọi người có thể rộng lòng bỏ qua.

“Từ trước đến nay tôi rất nghiêm túc khi điều khiển phương tiện giao thông. Nhưng sau lần này, tôi phải chú ý hơn để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra. Qua sự việc, tôi nhận thấy sai sót của mình nên sẽ rút kinh nghiệm cho bản thân. Tôi thật sự rất tiếc. Từ trường hợp của mình, tôi cũng mong mọi người chú ý hơn”, anh bày tỏ.

Vĩnh Thụy tên thật là Lê Xuân Vĩnh Thụy, sinh năm 1987. Anh đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2009. Sau một thời gian vắng bóng, Vĩnh Thụy trở lại showbiz thông qua phim Truy sát. Gần đây, anh gây chú ý khi làm MC chương trình The Face Vietnam. Thời gian qua, nam người mẫu vướng tin đồn tình cảm với Hoàng Thùy Linh.

Tác giả bài viết: Minh Tâm

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP