Xã hội

Vĩnh Phúc: Không đội mũ bảo hiểm, 3 thanh niên tử vong, 2 người nguy kịch sau TNGT

Tối ngày 2/1/2020, tại xã Đại Đình (huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người tử vong và 2 người nguy kịch.

Trao đổi với Người Đưa Tin, lãnh đạo UBND xã Đại Đình (Tam Đảo, Vĩnh Phúc) cho biết khoảng 20h ngày 2/1, trên địa bàn xã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 5 người thương vong. Trong đó 3 người tử vong tại chỗ, 1 người nguy kịch đã được chuyển xuống bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) và 1 nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc.

Chiếc xe biến dạng sau vụ tai nạn.

Khu vực xảy ra tai nạn nằm trên tuyến đường lớn đi vào Khu danh thắng Tây Thiên (trước cổng BQL Khu danh thắng Tây Thiên) nên rất thông thoáng, vắng vẻ vào buổi tối. Thời điểm trên, các nạn nhân đã điều khiển hai xe máy đi với tốc độ cao và xảy ra va chạm. Cú tông quá mạnh và trực diện khiến hai xe máy đều biến dạng.

Cũng theo vị lãnh đạo, 5 nạn nhân trong vụ tai nạn đều là những thanh niên có tuổi đời còn trẻ. Tại hiện trường nhóm thanh niên này không đội mũ bảo hiểm. Các nạn nhân đều trú tại huyện Tam Đảo và Lập Thạch của tỉnh Vĩnh Phúc.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP