Pháp luật

Vĩnh Phúc: Khởi tố đối tượng hiếp dâm học sinh lớp 11 ở quán hát

Đang trên đường cùng bạn đi đến trường, A. bị một đối tượng chặn lại rồi kéo vào quán karaoke thực hiện hành vi đồi bại. Gây án xong, gã ‘yêu râu xanh’ cũng đã bị bắt.

Tin tức từ Cơ quan CSĐT, Công an huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với N.T.A. (SN 1999), trú ở xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường, về tội Hiếp dâm.

Theo thông tin từ cơ quan công an, vào khoảng 16h ngày 18/3/2017, em Ph. (SN 2000), học lớp 11, đang điều khiển xe điện chở theo một bạn cùng lớp đến trường thì bị N.T.A. chặn xe, kéo vào quán karaoke (quán này là cơ sở kinh doanh của gia đình N.T.A. ở xã Chấn Hưng).

Mặc cho nạn nhân van xin, A. vẫn thực hiện hành vi đồi bại với Ph. rồi mới tha cho về (Ảnh minh họa)

Nói chuyện trong quán karaoke được khoảng 5 phút thì Ph. bị A. khống chế, kéo lên gác xép rồi thực hiện hành vi giao cấu, mặc cho Ph. van xin.

Sau khi đã thoát được tay của gã “yêu râu xanh”, Ph. nhờ gia đình trình báo vụ việc lên cơ quan công an. Nhận được tin báo, Công an huyện Vĩnh Tường vào cuộc xác minh và tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng A. để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Hiện vụ án đang được CQĐT tiếp tục điều tra mở rộng theo quy định của pháp luật.

Tác giả bài viết: Xuân Nguyễn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP