Giáo dục

Vĩnh Phúc: Bé 18 tháng tuổi bị ngã khi ở nhà trẻ?

Mới chỉ gửi nhà trẻ được vài ngày nhưng cháu bé đã xuất hiện những vết bầm tím trên tay chân và mặt khiến gia đình bức xúc.

Sự việc một cháu bé 18 tháng tuổi bị bầm tím khi gửi ở một cơ sở mầm non tư thục mới đây lại xuất hiện trên mạng xã hội.

Nội dung sự việc được một nick nam Nguyen Khac Tien chia sẻ: “Nhà em có gửi cháu ở trường mầm non KIDS HOUSE. Hôm đầu gửi thì bị tím chân. Hôm nay gửi thì đón cháu về thấy vết tay trên mặt. Hỏi cô giáo thì cô giáo bảo bị ngã. Mong anh (chị), em kiểm chứng giúp mình. Trường đó có địa chỉ KIDS HOUSE ở trung tâm Thương mại Hương Canh, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc. Mong mọi người chia sẻ bài giúp mình. Mất tiền gửi cháu bằng thật mà bị như thế này có ức không mọi người”.

vinh phuc be 18 thang tuoi bi nga khi o nha tre
Kèm theo thông tin trên là bức ảnh chụp khuôn mặt cháu bé với những vệt đỏ, chợt nhìn như hình bàn tay người lớn đánh vào?!

Sự việc đã thu hút sự chú ý của nhiều người sau khi được đăng tải lên mạng. Đa số các thành viên đều tỏ thái độ bức xúc với sự thờ ơ, thiếu trách nhiệm của giáo viên cơ sở mầm non này.
truong mam non tu thuc
Những vết đỏ trên mặt của cháu bé.

Qua tìm hiểu được biết, cơ sở mầm non tư thục KIDS HOUSE có trụ sở tại khu Thống Nhất, thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Cơ sở này đăng thông tin tuyển sinh liên tục các bé từ 10 tháng tuổi đến 6 tuổi.

Trao đổi với PV, bà Ngọc chủ cơ sở mầm non tư thục KID HOUSE chco biết, sự việc được phản ánh trên mạng xã hội đó có liên quan đến cơ sở này. Sau khi sự việc xảy ra, đại diện của cơ sở này cũng đã đến thăm hỏi cháu bé. Vết bầm tím là do cháu bé bị ngã.

Tác giả bài viết: vuthigianh/theo Đức Cường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP