Xe

VinFast sẽ ra mắt hai mẫu xe đầu tiên tại triển lãm Paris Motor Show 2018 vào ngày 2/10

Ngày 2/10/2018 lúc 10h30 (15h30 Việt Nam) tại Pháp, VinFast sẽ trình làng 2 mẫu sedan và SUV tại sự kiện triển lãm ô tô Paris (Paris Motor Show)

Paris Motor Show là một trong những Triển lãm ô tô lớn nhất thế giới, quy tụ những thương hiệu xe hơi đẳng cấp nhất như Bentley, Lamborghini, Ferrari, Aston Martin, Porsche, Land Rover, Audi, Lexus… Đây cũng là lần đầu tiên một thương hiệu xe Việt Nam góp mặt tại Triển lãm danh giá này với sự xuất hiện của VinFast - hãng xe hơi thương hiệu Việt đầu tiên và duy nhất, do Tập đoàn Vingroup phát triển.

VinFast mới đây cũng đã đăng tải hình ảnh chính thức về hai mẫu xe sắp ra mắt trên website của hãng. Thiết kế của xe được hoàn thiện dựa trên kết quả bình chọn của đa số người Việt, do đó vẻ ngoài của 2 chiếc SUV và sedan này thể hiện ngay những mong muốn mà khách hàng gửi gắm.

Hai mẫu xe mới của VinFast sở hữu thiết kế mạnh mẽ với nắp ca-pô cơ bắp kết hợp cùng lưới tản nhiệt đa giác, đèn LED định vị ban ngày, tạo cảm giác khoẻ khoắn, thể thao. Đặc biệt, cụml chữ V kết hợp thanh nẹp crôm trên lưới tản nhiệt tạo thành chữ VF (VinFast) độc đáo.

Được biết, phiên bản SUV sẽ đồng hạng với BMW X5, trong khi phiên bản sedan sẽ đồng hạng với BMW 5-Series. Ngoài ra, những thông tin quan trọng hơn như động cơ, nội thất vẫn chưa được hé lộ.

Sự kiện sẽ được VinFast truyền hình trực tiếp trên website chính thức của hãng, đồng thời SAOStar cũng sẽ tường thuật sự kiện này đến với bạn đọc!

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP