Xe

VinFast President mới "bằng xương, bằng thịt" trên phố Việt

Mẫu xe SUV hạng sang Vinfast President 2021 mới đây đã lộ ảnh ngoại hình thực tế, rõ nét khi đang vận chuyển trên đường phố Việt Nam trước ngày ra mắt đã cận kề và sẽ đến tay khách VIP.

Trang Fanpage của VinFast vừa công bố thông số kích thước của chiếc VinFast President 2021 mới, theo đó chiều dài và rộng tổng thể của mẫu xe này nhỉnh hơn tương đối với Lux SA2.0. Cụ thể, mẫu SUV hạng sang VinFast President có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.146 x 1.987 x 1.760 mm. Trong khi đó, thông số tương tự của Lux SA2.0 là 4.940 x 1.960 x 1.773.

VinFast President mới "bằng xương, bằng thịt" trên phố Việt.

Như vậy có thể thấy VinFast President dài hơn Lux SA2.0 khoảng 206 mm, tương đương 20,6 cm, đây là chênh lệch đáng kể giữa các mẫu xe ô tô cùng phân khúc, như vậy có thể nói không gian hàng thứ 2 có thể sẽ được kéo dài.

Trong khi đó, chiều rộng của VinFast President nhỉnh hơn chút ít ở mức 27 mm, không đáng kể, nhiều khả năng là do các hốc bánh được nới rộng. Chiều cao của xe giảm xuống 13 mm so với VinFast Lux SA2.0.

Giá xe VinFast President được dự đoán rơi vào khoảng 7 tỷ đồng.

Để trở thành 1 trong những người đầu tiên sở hữu President, người mua phải đặt trước 100 triệu đồng. Khoản tiền này được cho biết là có thể đàm phán sau khi có giá niêm yết chính thức nhưng theo chia sẻ của tư vấn bán hàng thì việc rút cọc là khó và phải xem xét tình hình cụ thể.

Giá xe VinFast President được dự đoán rơi vào khoảng 7 tỷ đồng, ngang ngửa tầm tiền với BMW X7 hay Lexus LX 570, nhưng sẽ có nhiều ưu đãi cho những người đặt cọc sớm.

  Từ khóa: VinFast President ,VINFAST

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP