Xe

VinFast “bắt tay” Techcombank hỗ trợ khách mua xe trả góp

Việc thẩm định hồ sơ vay vốn mua xe VinFast sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết khi VinFast phối hợp với Techcombank triển khai công cụ phê duyệt hạn mức vay online đầu tiên tại Việt Nam. Hơn thế nữa, khách hàng còn được VinFast bảo lãnh lãi suất 0% trong 2 năm đầu tiên và không quá 10,5% trong 6 năm tiếp theo.

Không mất thời gian chuẩn bị đủ các loại giấy tờ, cũng không phải đến tận ngân hàng và trải qua quá trình thẩm định hồ sơ vay phức tạp, khách hàng có nhu cầu vay mua xe VinFast sẽ được đáp ứng ngay chỉ sau vài cú click chuột. Thêm nữa, người vay còn có thể chủ động tài chính hơn khi nắm rõ các thông tin về lãi suất và lịch trả nợ với công cụ thông minh. Đó là những gì khách hàng dễ dàng cảm nhận khi sử dụng công cụ mới của VinFast và Techcombank.

Công cụ phê duyệt hạn mức vay của Techcombank giúp khách hàng tiết kiệm thời gian trong việc vay vốn mua xe VinFast.

"Mình đã thích chiếc Lux A2.0 ngay từ khi ra mắt tại Paris. Thiết kế của chiếc sedan đó quá đẹp, đẳng cấp nhưng lại rất trẻ trung! Hiện hơi khó cho mình nếu phải thanh toán ngay một khoản tiền lớn để mua xe, nên chính sách vay trả góp của Techcombank là rất phù hợp. Tuần sau mình đã có lịch nhận xe luôn rồi", anh Nguyễn Đức Hùng - một nhân viên văn phòng đang sống tại quận Tân Bình, TP. HCM chia sẻ.

Theo anh Hùng, hình thức trả góp để mua xe không mới, nhưng trả góp theo cách truyền thống sẽ khiến khách hàng gặp không ít khó khăn trong thời điểm hiện nay. Để chấp nhận hạn mức vay trả góp, khách hàng phải trải qua các bước thẩm định khá rườm rà của ngân hàng. Tâm lý háo hức mua xe mới của nhiều gia đình có thể "tan biến" ngay khi trải qua các quy trình thẩm định tốn thời gian, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay.

VinFast Lux A2.0 với thiết kế hiện đại, mạnh mẽ và sang trọng thu hút khách hàng trẻ.

Khi tìm hiểu, anh Hùng biết tới công cụ phê duyệt hạn mức vay trực tuyến của Techcombank. Theo đó, anh Hùng chỉ việc dùng smartphone truy cập website của VinFast, chọn mẫu Lux A2.0, nhấn vào mục thẩm định vay, rồi cung cấp thông tin cơ bản, đăng ký phương án vay, kê khai nguồn thu rồi... "nhấn chuột". Sau khi được phê duyệt hạn mức, email thông báo tín dụng sẽ được gửi và mọi khách hàng như anh Hùng chỉ cần nhấn chọn "Đồng ý", mọi thủ tục xem như hoàn tất.

"Uống chưa xong cốc cafe đã vay xong vốn, thật quá tiện lợi. Mua xe VinFast trả góp, tôi không phải trả lãi trong 2 năm đầu và luôn yên tâm trong các năm sau đó khi lãi suất được đảm bảoở mức dưới 10,5%/năm. Thủ tục nhanh gọn thế này thực sự rất có lợi cho khách hàng", anh Hùng hồ hởi cho biết.

Cũng như anh Hùng, anh Phạm Hoàng Thiên (Long Biên, Hà Nội) đã "lên đời" chiếc Lux SA2.0 rất nhanh chóng. Là dân kinh doanh, anh Thiên đã tính toán rất kỹ các phương án tiết kiệm chi phí và đem lại hiệu quả nhất khi mua xe. Ngay khi hiểu rõ về chính sách "Đổi cũ lấy mới" và "Bảo lãnh lãi suất vượt trội" của VinFast, anh đã tìm ngay tới Techcombank vì anh biết hai đơn vị này thường kết hợp với nhau tạo ra nhiều chương trình mang đến quyền lợi thiết thực cho khách hàng.

VinFast Lux SA2.0 là mẫu xe được giới doanh nhân và nhiều gia đình ưa chuộng.

“Đây là lần đầu tiên tôi mua xe trả góp, vì trước đây tôi cảm thấy các thủ tục xét duyệt rất phiền hà và tốn thời gian. Với chính sách của VinFast và Techcombank, việc vay vốn quá nhanh, lãi suất thì được bảo lãnh dưới 10,5%/năm thì quá yên tâm. Cả nhà tôi sẽ về quê trên chiếc xe mới trong 2 tuần nữa”, anh Thiên chia sẻ thêm.

Nhiều khách hàng đã đánh giá rất cao công cụ và chính sách mới khi hội tụ đủ các yếu tố: tiết kiệm thời gian, giúp khách hàng chủ động kế hoạch tài chính và an tâm trên mọi hành trình.

Việc phê duyệt hạn mức vay online giúp khách hàng có thể vay vốn ở bất cứ đâu thông qua máy tính hoặc thiết bị thông minh có kết nối Internet.

Hiện tại, hình thức thẩm định vay trực tuyến được áp dụng cho cả 3 mẫu ô tô đang phân phối của VinFast là Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 và chương trình "Bảo lãnh lãi suất vượt trội" được VinFast áp dụng cho 2 dòng xe Lux.

Tác giả: Vũ Như Biển

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP