Kinh tế

Vinamilk liên tiếp đoạt nhiều giải thưởng cao

Từ đầu năm 2017 đến nay, Vinamilk liên tiếp đoạt nhiều giải thưởng cao ở quốc tế và trong nước, tiếp tục khẳng định là công ty sữa lớn nhất nước, với hơn 200 chủng loại sản phẩm.

oganic
Sữa tươi Organic của Vinamilk hấp dẫn người tiêu dùng

Ngày 15/6, tạp chí tài chính hàng đầu Nhật Bản Nikkei (Nikkei Asean Review) đã công bố danh sách 300 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả của Châu Á (ASIA 300) với sự góp mặt của 5 công ty đến từ Việt Nam. Đáng chú ý, Vinamilk là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất lọt vào TOP 10 doanh nghiệp dẫn đầu danh sách. Đây cũng là công ty duy nhất trong lĩnh vực Thực phẩm & đồ uống của Châu Á ghi tên vào TOP10 của danh sách ASIA 300 năm nay

Vào tháng 5 và đầu tháng 6 năm 2017 vừa qua, Vinamilk cũng đạt được một số thành tích xuất sắc trong các bình chọn uy tín trong và ngoài nước như: là công ty sản xuất hàng tiêu dùng duy nhất của Việt Nam lọt vào danh sách 2000 công ty lớn nhất toàn cầu do Forbes bình chọn, 3 năm liên tiếp là thương hiệu số 1 Việt Nam theo báo cáo của Kantar WorldPanel và 6 năm liền nằm trong TOP50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam do báo Nhịp cầu đầu tư đánh giá.

Bên cạnh những giải thưởng trong nước như “3 năm liên tiếp nằm trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, “21 năm liên tiếp đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao”, “cú đúp” danh hiệu quốc tế này đã thực sự khẳng định vị thế về cả quy mô công ty lẫn uy tín thương hiệu.

Trong năm 2017, Vinamilk đã liên tục cải tiến, đổi mới để tăng cường sự tiếp cận với người tiêu dùng như: ra mắt website thương mai điện tử & ứng dụng di động giúp mua hàng tiện lợi hơn - Giấc Mơ Sữa Việt, giới thiệu sản phẩm Sữa tươi 100% Organic đầu tiên tại Việt Nam, các hoạt động quảng cáo, truyền thông với thông điệp sáng tạo, ấn tượng như MV Vươn Cao Việt Nam… Hơn nữa, Vinamilk cũng tạo nên sự gắn kết cộng đồng thông qua những hoạt động xã hội như Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, Sữa học đường…

Tác giả: Lê Thu
Nguồn tin: Báo Hải quan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP