Thể thao

Viettel tự tin ra quân ở AFC Champions League trước đối thủ Hàn Quốc

Huấn luyện viên Jurgen Gede của Viettel phát biểu tự tin trước trận đấu giữa Viettel với câu lạc bộ Ulsan Hyundai ở ngày ra quân ở bảng F tại AFC Champions Leagues.

Viettel tập luyện tích cực tại Thái Lan trước ngày ra quân tại AFC Champions League 2021. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Tối nay (26/6), câu lạc bộ Viettel sẽ ra quân ở AFC Champions League 2021, chạm trán nhà đương kim vô địch Ulsan Hyundai.

Đây là lần đầu tiên Bùi Tiến Dũng và đồng đội tham dự giải đấu cao nhất cấp câu lạc bộ châu Á và không được đánh giá cao trước đối thủ từ Hàn Quốc.

Tuy vậy, phát biểu trước trận đấu này, huấn luyện viên Jurgen Gede tự tin về cơ hội của nhà đương kim vô địch V-League ở sân chơi châu lục.

Ông Jurgen Gede hiện đảm nhận chức vị huấn luyện viên trưởng Viettel tại AFC Champions League thay cho ông Trương Việt Hoàng chưa đủ bằng cấp theo quy định để dẫn dắt đội bóng ở giải đấu này.

Ông Jurgen Gede cho hay: "Viettel sẽ có trận đấu không dễ dàng với đương kim vô địch, song chúng tôi nỗ lực hết mình. Mọi thứ sẽ được trả lời bằng kết quả trận đấu. Cầu thủ của tôi có động lực lớn trong lần đầu tiên tham dự giải."

Viettel lần đầu tham dự giải đấu tầm cỡ châu lục nhưng sở hữu nhiều cầu thủ quen với các sân chơi lớn như Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng và Hoàng Đức. Điều đó đem lại sự tự tin nhất định trước trận ra quân. Hơn hết, tinh thần quyết tâm ở lần đầu tham dự là vũ khí bí mật của đại diện từ Việt Nam.

Viettel tự tin giành điểm ở trận đấu tại AFC Champions League 2021 trước đối thủ từ Hàn Quốc. (Ảnh: CLB Viettel)

Huấn luyện viên Jurgen Gede nói: "Chúng tôi có nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Tất cả đều đang hào hứng được chạm trán với các đối thủ từ quốc gia khác. Giải đấu này giúp cầu thủ tích lũy kinh nghiệm. Đây là điều cần thiết để giúp câu lạc bộ phát triển hơn nữa."

"Chắc chắn chúng tôi gặp khó khăn trước Ulsan Hyundai. Song bóng đá chứa đựng bất ngờ. Họ cũng như bao đối thủ khác ở vòng bảng lần này. Kết quả sẽ chỉ có sau khi trận đấu kết thúc," huấn luyện viên Viettel tự tin.

Trong khi đó, đội trưởng Bùi Tiến Dũng cũng tràn đầy tự tin, tỏ ra không e ngại đối thủ được đánh giá mạnh hơn. Anh cho biết Viettel đã chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu ra quân.

Trận đấu giữa Viettel với Ulsan Hyundai tại bảng F diễn ra lúc 21 giờ tối nay (26/6) tại địa điểm thi đấu tập trung tại Thái Lan.

Nằm chung bảng với đại diện V-League gồm Ulsan Hyundai, BG Pathum United (Thái Lan) và Kaya (Philippines). Nếu có điểm ở trận ra quân và sau đó vượt qua hai đối thủ cùng khu vực Đông Nam Á, Viettel hoàn toàn có cơ hội để vượt qua vòng bảng./.

Tác giả: Hiển Nguyễn

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP