Số hóa

Viettel ra dịch vụ một SIM dùng được trên nhiều thiết bị

Dịch vụ MultiSIM cho phép khách hàng dùng một thuê bao cho 4 thiết bị cùng lúc.

Viettel vừa ra mắt dịch vụ MultiSIM tại Việt Nam. Với dịch vụ này, khách hàng của Viettel có thể sử dụng một thuê bao cho nhiều thiết bị như máy tính bảng, điện thoại, đồng hồ thông minh…

Nhờ vậy, người dùng có thể quản lý tài khoản, nạp thẻ, thanh toán cước dễ dàng hơn. Đồng thời, dịch vụ đa SIM có thể giúp người dùng hạn chế được việc đăng ký quá nhiều SIM cho các thiết bị khác nhau.

Với dịch vụ MultiSIM, người dùng không cần phải mua thêm số thuê bao khác để dùng nhiều thiết bị.

Theo Viettel, mỗi thuê bao sử dụng dịch vụ MultiSIM được nhân bản tối đa 4 SIM khác nhau. Trong đó, có một SIM chính và 3 SIM phụ (SIM vật lý hoặc eSIM). Cả 4 SIM này sẽ cùng chia sẻ số điện thoại, gói cước 3G/4G và cuộc gọi di động trên các thiết bị khác nhau. Đồng thời, người dùng cũng có thể tạo cuộc gọi mới độc lập từ 4 thiết bị khác nhau.

Theo Viettel, thời gian gần đây, thị trường smartwatch hỗ trợ nghe gọi tăng đột biến khiến nhu cầu MultiSIM gia tăng. Vì vậy, nhà mạng này đã triển khai dịch vụ. Hiện, Viettel là nhà mạng đầu tiên ra mắt dịch vụ đa SIM.

Để đăng ký dịch vụ MultiSIm, người dùng ban đầu sẽ phải trả 150.000 đồng/SIM. Phí duy trì dịch vụ mỗi tháng là 25.000 đồng/SIM phụ.

Tác giả: Trọng Hưng

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP