Thể thao

Viettel dùng chiêu độc giữ chân Quế Ngọc Hải trước sự chèo kéo của SLNA

Trước tin đồn SLNA sẵn sàng tái hợp với Quế Ngọc Hải, Viettel được cho là có động thái giữ chân trung vệ đội trưởng đội tuyển Việt Nam.

SLNA đang mạnh vì gạo, bạo vì tiền. Sau khi giữ chân thành công Phan Văn Đức với cái giá hơn 10 tỷ đồng cho bản hợp đồng 3 năm, họ bắt đầu tiến hành thuyết phục Phạm Xuân Mạnh ở lại. Chưa dừng lại ở đó, theo thông báo của tân chủ tịch SLNA – Văn Sỹ Hùng trên báo giới, đội bóng xứ Nghệ đang lên kế hoạch kéo các cầu thủ quê Nghệ An trở lại.

Quế Ngọc Hải vẫn ấp ủ giấc mơ được cùng SLNA lên ngôi vô địch V.League

Một trong những mục tiêu của SLNA đang hướng tới chính là Quế Ngọc Hải, cầu thủ mà đội bóng xứ Nghệ đã để anh ra đi 3 năm trước. Đây cũng chính là năm cuối hợp đồng với Viettel của Ngọc Hải. Bản thân cầu thủ này từng khẳng định ước mơ trong sự nghiệp của anh là được một lúc nào đó có thể trở lại SLNA và cùng CLB giành chức vô địch V.League.

Ngoài SLNA, một đội bóng phía Nam cũng đang để mắt đến Ngọc Hải. Thậm chí, CLB này sẵn sàng chi mức lót tay đậm để chèo kéo Ngọc Hải "Nam Tiến" vào mùa giải sang năm. Trước tình thế có thể mất Quế Ngọc Hải, Viettel đang tính đến việc giữ chân anh ở lại. Một trong những điều kiện mà Viettel có thể sẵn sàng đưa ra để thuyết phục Ngọc Hải ở lại là họ sẽ tạo điều kiện về công việc cho người thân Ngọc Hải. Đây có thể xem như chiêu độc để đội bóng nhà binh giữ chân được trung vệ đội trưởng đội tuyển Việt Nam.

Ngoài Ngọc Hải, một cầu thủ cũng đang lưỡng lự chuyện đi hay ở lại Viettel là Trọng Hoàng. Cầu thủ năm nay đã 32 tuổi muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo SLNA. Nhất là trong bối cảnh SLNA đang cần cầu thủ có kinh nghiệm để dẫn dăt lớp trẻ. Dẫu vậy, bản thân Trọng Hoàng cũng đang nhận chế độ và môi trường tốt tại Viettel. Đấy cũng là lý do để Trọng Hoàng chưa vội đưa ra quyết định về tương lai của mình.

Nhưng liệu Quế Ngọc Hải có chấp nhận rời Viettel khi đội bóng áo lính

Lại nói về SLNA, đội bóng Nghệ An chưa chốt chuyện HLV trưởng ở mùa giải tới. Lúc này, CLB vẫn tin tưởng vào tài cầm quân dù còn non kinh nghiệm của cựu trung vệ Nguyễn Huy Hoàng. Phải sau khi mùa giải này khép lại, chuyện HLV nào đến với SLNA mới được tỏ tường.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP