Kinh tế

Vietcombank treo thưởng trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018

Nếu đội tuyển Quốc gia Việt Nam giành chức vô địch, ngân hàng sẽ tặng một tỷ đồng.

Trước trận chung kết lượt về trên sân vận động Mỹ Đình (Việt Nam) vào 19 giờ 30 tối nay (15/12) giữa Việt Nam và Malaysia, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) cho biết sẽ thưởng một tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam nếu vô địch AFF Suzuki Cup 2018.

Đại diện ngân hàng cho hay, phần thưởng nhằm cổ vũ, động viên tinh thần thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam, hướng tới đạt thành tích cao nhất tại giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2018.

Thời gian qua, Vietcombank luôn dành sự quan tâm đóng góp cho các hoạt động thúc đẩy phát triển văn hóa, giáo dục, thể dục thể thao của cả nước, đặc biệt là bóng đá.

Trước đó, hồi tháng 1 năm nay, tại giải U23 châu Á, ngân hàng cũng thưởng nóng một tỷ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam khi trở thành đội tuyển đầu tiên của Đông Nam Á lọt vào chung kết.

Vietcombank cam kết thưởng một tỷ đồng nếu đội tuyển Việt Nam vô địch giải AFF Cup 2018. Ảnh: Lâm Đồng.

Trong nước, Vietcombank từng tham gia là nhà tài trợ chính của đội tuyển bóng đá Quốc gia nam Việt Nam cũng như tài trợ cho các đội tuyển trẻ thi đấu các giải trong nước và quốc tế với mong muốn góp sức đưa phong trào bóng đá Việt Nam từng bước khẳng định vị trí của mình trong khu vực, hướng đến những giải đấu chất lượng cao ở cấp độ châu lục và quốc tế.

Sau 55 năm xây dựng, phát triển ngoài đóng góp cho sự phát triển của kinh tế - xã hội đất nước ngân hàng luôn sát cánh cùng các hoạt động thể thao và sự nghiệp bóng đá.

" Ngân hàng luôn ủng hộ, cổ vũ cho các lớp cầu thủ không ngừng cố gắng cống hiến, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo quốc gia, mang lại vinh quang cho Tổ quốc và quảng bá thành công một hình ảnh đẹp về Việt Nam trên trường quốc tế", đại diện ngân hàng bày tỏ.

Tác giả: Thanh Thư

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP