Giải trí

Việt Nam lọt top đầu những đất nước có nhiều đàn ông đẹp trai nhất hành tinh

Tạp chí trực tuyến Insider Monkry mới đây công bố bảng xếp hạng các quốc gia có nhiều đàn ông đẹp nhất hành tinh. Kết quả dựa trên sự tham dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế như Manhunt International, Mister Global, Mister International,… làm tiêu chuẩn. Việt Nam bất ngờ xếp thứ hai.

Việt Nam

Việt Nam xếp thứ hai trong danh sách những nước có đàn ông quyến rũ nhất thế giới. Nhiều cái tên đến từ Việt Nam giành nhiều danh hiệu trong Mister Global, Manhunt International và Mister International.

Brazil

Đứng đầu trong bảng xếp hạng các nước có nhiều trai đẹp nhất thế giới là Brazil. Đây không chỉ là đất nước nổi tiếng về những vũ điệu Samba bốc lửa mà còn là quê hương của những người đàn ông “nóng bỏng nhất thế giới”.

Lebanon

Lebanon là quốc gia duy nhất thắng cuộc thi Mister International 3 lần trong năm 2006, 2012 và 2016. Ngoài ra, quốc gia này còn nổi tiếng thế giới về văn hóa đa dạng cùng sự thân thiện của người dân.

Venezuela

Gọi Venezuela là đất nước của hoa hậu cũng không ngoa khi đây là cái nôi của rất nhiều người đẹp đình đám. Nam giới cũng không ngoại lệ, họ giành chiến thắng và dẫn đầu trong hầu hết các bảng xếp hạng sắc đẹp.

Hàn Quốc

Nhắc đến Hàn Quốc, chắc hẳn trai đẹp là chủ đề không bao giờ hết “hot”. Vẻ đẹp của họ vô cùng đa dạng, từ lãng tử hào hoa đến dễ thương, thân thiện. Sehun, Ji Chang Wook, So Ji Sub hay Jo In Sung gần như là câu cửa miệng của chị em mỗi khi được hỏi “ai đẹp trai nhất xứ Hàn”. Dù chưa bao giờ đạt thứ hạng cao nhất trong các cuộc thi sắc đẹp nhưng đại diện của đất nước này thường mang về nhiều giải phụ có giá trị cao.

Philippines

Philippines nổi tiếng là đất nước có nhiều người đẹp trong các cuộc thi hoa hậu. Đại diện đến từ Philippines xuất sắc giành danh hiệu “nụ cười quyến rũ” và “được bình chọn nhiều nhất” thông qua cuộc thi Mister Global. 2 cuộc thi Manhunt International và Mister International cũng không nằm ngoài tầm tay họ.

Ấn Độ

Với vẻ đẹp rắn rỏi và nam tính cùng làn da ngăm đặc trưng, chẳng có gì lạ khi đại diện Ấn Độ giành ngôi nam vương Manhunt International năm 2011 và Mister World năm 2016.

Trung Quốc

Mang vẻ đẹp đậm chất Châu Á, Trung Quốc cũng là quốc gia có nhiều trai đẹp. Chị em chắc hẳn không còn xa lạ với những cái tên như Hoắc Kiến Hoa, Dương Dương, Ngô Lỗi hay Chung Hán Lương. Các ứng viên tham dự cuộc thi Manhunt International giành chiến thắng vào năm 2007 và 2011.

Tây Ban Nha

Đàn ông Tây Ban Nha xưa nay vốn nổi tiếng với vẻ hào hoa, phóng khoáng và thân thiện. Những cái tên cực “hot” mà chị em hay rỉ tai nhau như Antinnio Bandera trong phim Mặt nạ Zorro, ca sĩ Enrique Iglesias,… Đại diện Tây Ban Nha giành ngôi vị nam vương Mister World năm 2007 cùng nhiều giải phụ như “người có những bức hình đẹp nhất” và “người mẫu xuất sắc nhất” ở Mister Global.

Cộng hòa Séc

Các đại diện từ Cộng hòa Séc giành chiến thắng trong cuộc thi Mister Global năm 2016 với giải thưởng Người đẹp Ảnh.

Pháp

Đàn ông Pháp luôn ghi dấu ấn trong lòng mỗi người về sự lịch thiệp và lãng mạn. Trai đẹp nước Pháp đã tham dự cuộc thi Manhunt International và Mister World vào năm 2002 và 2015, giành nhiều giải thưởng lớn nhỏ thông qua các cuộc thi.

Thổ Nhĩ Kỳ

Nhắc đến vẻ đẹp phóng khoáng, hoang dại nhưng không kém phần tinh tế thì ai cũng nghĩ ngay đến trai Thổ Nhĩ Kỳ. Đất nước này là ứng cử viên sáng giá trong cuộc thi Mr. World vào năm 1996 và Manhunt International năm 2005, giành chiến thắ ng trong cuộc thi hình thể năm 2016.

Thụy Điển

Thụy điển là 1 trong 2 nước tham gia cuộc thi Manhunt International nhiều lần nhất và đạt giải cao nhất trong năm 1998 và 2016.

Nam Phi

Dường như đàn ông Nam Phi không chỉ được xếp hạng “cơ thể hoàn hảo nhất” trong cuộc thi Mister Global mà còn trong đời sống thực. Họ thích chơi thể thao, võ thuật, bơi lội hay đua xe,… Năm 1995, đại diện Nam Phi đã mang về danh hiệu cao nhất trong cuộc thi Manhunt Internaltional.

Myanmar

Myanmar giành danh hiệu Mister Global năm 2014 cùng giải thưởng “Người mẫu xuất sắc nhất” và “chàng trai được bình chọn nhiều nhất” trong 2 năm 2015, 2016.

Tác giả: Hà.

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Hàn Quốc ,Việt Nam ,đàn ông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP