Thể thao

Việt Nam có tấm huy chương đầu tiên tại SEA Games 31

Đoàn thể thao Việt Nam đã có được 2 tấm huy chương tại SEA Games 31 trong ngày thi đấu 8/5.

Vận động viên Ngô Phương Mai giành được tấm huy chương Đồng ở nội dung đơn nữ cầu mềm 1m của môn nhảy cầu

Trong ngày thi đấu 8/5 đã diễn ra loạt thi chung kết của nội dung nhảy cầu đơn nữ cầu mềm 1m của SEA Games 31. Ở ngày thi này, đoàn thể thao Việt Nam có 2 VĐV tham dự tranh tài, đó là Ngô Phương Mai và Nguyễn Phương Anh.

Trận chung kết đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, khi những đối thủ như Mira Dewan, Fong Kay Yian, Kimberly Bong Qian Ping, Nur Dhabitah Bte Sabri đều có những màn trình diễn vô cùng xuất sắc.

Sau 5 lượt nhảy, Ngô Phương Mai giành được tổng số điểm 224, chỉ đứng thứ 3 sau hai vận động viên của đoàn thể thao Malaysia, giành huy chương Đồng.

Ở nội dung này, vận động viên Nur Dhabitah Sabri đã giành tấm huy chương Vàng đầu tiên tại SEA Games 31 với tổng số điểm 290,45 điểm.

Trong khi đó, Kimberly Bong cũng của Malaysia đạt 230 sau 5 lần nhảy, giành huy chương Bạc.

Đây là kết quả không quá bất ngờ khi mà Malaysia được đánh giá rất cao ở môn thi đấu này. Thậm chí, Malaysia còn đặt mục tiêu giành trọn huy chương Vàng ở môn nhảy cầu.

Như vậy, tấm huy chương Đồng của Ngô Phương Mai tại nội dung nhảy cầu đơn nữ cầu mềm 1m cũng chính là tấm huy chương đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.

Không lâu sau đó, ở chung kết nội dung đôi nam cầu mềm 3m, hai VĐV Nguyễn Tùng Dương và Phương Thế Anh của Việt Nam không thể vượt qua đôi VĐV người Malaysia là Chen Yiwei/Ooi Tze Liang và chỉ giành huy chương Bạc.

Như vậy, nhảy cầu đã mang về 1 huy chương Bạc và 1 huy chương Đồng cho đoàn thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu đầu tiên.

Thể thao Hà Nội dự SEA Games 31 với quân số “khủng”

Thể dục dụng cụ Việt Nam luyện tập sẵn sàng cho mục tiêu săn vàng SEA Games 31

Lịch thi đấu các bộ môn tại SEA Games 31 ngày 8/5

Các khách sạn Hà Nội sẵn sàng đón khách quốc tế dịp SEA Games 31

Thông tin trước trận đấu U23 Việt Nam - U23 Philippines

Tác giả: Quang Trung

Nguồn tin: phapluatxahoi.kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP