Thể thao

Việt Nam có nhiều cầu thủ ghi bàn nhất tại AFF Cup 2018

Với 7 cầu thủ ghi bàn tại các trận đấu đã qua, Việt Nam chính là đội bóng có nhiều ngôi sao ghi bàn nhất tại AFF Cup 2018. Xếp sau là Myanmar và Philippines đều có 6 cầu thủ ghi bàn.

Đội tuyển Việt Nam có sự đa dạng trong khâu tấn công.

Theo tờ Fox Sports Asia, tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam hiện đang là đội bóng xếp thứ 2 trong danh sách các đội ghi nhiều bàn nhất tại AFF Cup 2018 với 14 bàn. Trong khi đó, đội xếp thứ nhất là Thái Lan có 16 bàn và đoàn quân của HLV Park Hang-seo hoàn toàn đủ sức san lấp khoảng cách này, bởi trước mắt họ còn trận lượt về vòng chung kết diễn ra trên sân Mỹ Đình.

Tuy vậy, Việt Nam hiện đang là đội có nhiều cầu thủ ghi bàn nhất tại AFF Cup 2018. Theo đó, có 7 cầu thủ ghi bàn cho đội bóng áo đỏ gồm Anh Đức, Quang Hải, Công Phượng (3 bàn); Văn Đức (2 bàn) và Huy Hùng, Đức Huy, Tiến Linh mỗi người ghi 1 bàn.

Điều này cho thấy, hàng công của tuyển Việt Nam đã và đang thể hiện sự hiệu quả của mình khi rất đa dạng trong khâu tấn công, bởi các tuyến đều có thể ghi bàn. Theo tờ Fox Sports Asia, đây cũng chính là điều mà Malaysia nên cảnh giác khi bước vào trận quyết định đến chức vô địch AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình.

6 cầu thủ ghi bàn cho Myanmar: Hlaing Bo Bo, Aung Thu, Htet Phyoe Wai, Maung Maung Lwin, Sithu Aung và Than Htet Aung.

6 cầu thủ ghi bàn cho Philippines: Patrick Reichelt, Jovin Bedic, James Younghusband, Martin Steuble, Carli de Murga và Phil Younghusband.

Tác giả: BẢO TUẤN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP