Pháp luật

Việt kiều 9X cầm đầu đường dây 'khủng', chế biến 20 ngàn viên ma túy/đêm

Việt kiều Pháp về Sài Gòn thuê căn hộ chung cư để mở xưởng nghiên cứu, sản xuất ra các loại ma túy mới để bán ra thị trường.

Cục CSĐT tội phạm về ma túy (C47) Bộ Công an cho hay, vừa triệt phá 1 ổ nhóm sản xuất, buôn bán ma túy tổng hợp quy mô cực lớn do 1 đối tượng Việt kiều Pháp tổ chức.

Được biết, qua quá trình điều tra theo dõi, mới đây trinh sát của Cục C47 đã phục kích, bắt giữ 2 đối tượng đang giao nhận 1 kg ma túy ở một chung cư tại Q.8. 2 đối tượng này là Didonna Quốc Anh Phillip (SN 1992, quốc tịch Pháp) và Vũ An (SN 1990, ngụ Q.8).

Nghi can Didonna Quốc Anh Phillip, Việt kiều Pháp, có vai trò cầm đầu đường dây

Lượng ma túy khủng thu giữ

Khám xét nơi ở của 2 đối tượng, công an thu giữ 85 ngàn viên ma túy tổng hợp cùng 1 số tang vật, máy móc phục vụ cho việc điều chế, sản xuất ma túy.

Công an xác định, cầm đầu đường dây chuyên sản xuất và buôn bán ma túy khủng nói trên là Didonna Quốc Anh Phillip. Đối tượng này cùng đồng bọn thuê căn hộ chung cư làm nơi để nghiên cứu, sản xuất ma túy tổng hợp rồi bán ra cho các đại lý ở Sài Gòn.

Tang vật máy móc phục vụ cho việc sản xuất ma túy

Chính vì nguồn ma túy sản xuất được, chúng bán rẻ hơn so với thị trường nên có nhiều đầu mối tìm mua. Trung bình mỗi đêm, Didonna Quốc Anh Phillip và đồng bọn sản xuất hơn 20 ngàn viên ma túy.

Được biết, Didonna Quốc Anh Phillip và đồng bọn liên tục nghiên cứu, tìm ra các loại ma túy mới để đáp ứng cho nhu cầu của dân chơi.

Tác giả: Phước An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: trùm ma túy ,chế tạo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP