Giải trí

Việt Hương quay clip xin đĩa Mỹ Tâm "lầy lội" hơn cả Trường Giang

Cách đây không lâu, Trường Giang đã có màn “xin xỏ” đĩa CD Tâm 9 từng khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Và giờ, tiếp tục xuất hiện nhân vật thứ 2 “vòi vĩnh” Mỹ Tâm với chiêu thức "lầy lội" hơn.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, danh hài Việt Hương đã quay đoạn livestream bày tỏ tình cảm của mình với nữ ca sĩ Mỹ Tâm, đồng thời "hờn dỗi" vì cô chỉ tặng đĩa cho mỗi Trường Giang.

Nữ danh hài chia sẻ: "Tâm à! Chị đi quay phim hay đi làm cái gì mà mỗi lần họ canh sáng cho chị, chị đều nói là canh sáng sao cho tôi đẹp như Mỹ Tâm. Và chị cũng thích tên Tâm nữa. Chị báo cho em biết là, chị yêu mến em từ rất lâu. Chị nghe nhạc của em cũng từ rất lâu. Vậy mà nỡ lòng nào, em tặng đĩa cho Trường Giang mà không tặng đĩa cho chị. Chị buồn lắm!

Trong khi Trường Giang em của chị được em tặng, mà chị là chị của Giang mà chị phải đi mua. Nên chị quyết định làm cái video clip này để mong các bạn fan của em ở đâu đó thấy được cắt khúc này gửi cho em. Em cho chị xin cái đĩa em".

Việt Hương xin đĩa CD của Mỹ Tâm với chiêu thức "lầy lội" hơn cả Trường Giang.

Bên cạnh việc trách móc, Việt Hương còn đòi hỏi: "Yêu cầu em làm ơn ký giúp là em Mỹ Tâm xinh đẹp tặng cho chị Việt Hương đẹp lung linh".

Lời yêu cầu dễ thương của Việt Hương khiến cư dân mạng phì cười. Rất đông khán giả hâm mộ đã gửi lời nhắn nhủ này của nữ nghệ sĩ tới Mỹ Tâm.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP