Giải trí

Việt Hương, Hoài Tâm công bố thông tin tang lễ danh hài Chí Tài tại Mỹ

Thông tin tang về lễ danh hài Chí Tài tại Mỹ được Việt Hương đăng tải, theo đó thời gian tang lễ dự kiến diễn ra chỉ trong một ngày là 18/12/2020.

Sau khi danh hài Hoài Linh và Việt Hương cùng các nghệ sĩ đã tổ chức tang lễ cho danh hài Chí Tài một cách chu toàn tại Việt Nam, linh cữu của nam danh hài được đưa về Mỹ để vợ và gia đình tổ chức tang lễ chính thức.

Dự kiến thời gian linh cữu Chí Tài sẽ đến Mỹ lúc 8h30, ngày 13/12 (giờ Mỹ). Khi tới Mỹ, cố danh hài Chí Tài sẽ được đưa tới nhà quàn Peek Family, thuộc quận Cam, bang California để bảo quản.

Trên trang cá nhân, danh hài Việt Hương đã đăng tải thông tin cáo phó về việc tổ chức tang lễ cho Chí Tài ở Mỹ.

Theo đó, thời gian phát tang - thánh lễ cầu hồn - thăm viếng danh hài Chí Tài sẽ được diễn ra từ 11h-17h ngày 18/12 theo nghi thức công giáo tại Nhà thờ Holy Spirit Catholic Church, California.

10h sáng ngày 19/12 thực hiện thánh lễ an táng tại đây; 13h cùng ngày linh cữu được đưa đi hỏa táng tại nghĩa trang Peek Family, thuộc quận Cam, bang California.

Nghệ sĩ Hoài Tâm đại diện gia đình danh hài Chí Tài tại Mỹ đưa ra thông tin quan trọng liên quan đến việc tổ chức tang lễ của nam danh hài.

Được sự đồng ý của vợ danh hài Chí Tài - ca sĩ Phương Loan, Hoài Tâm thông báo, cùng với việc thời gian diễn ra lễ viếng hạn chế, gia đình cũng sẽ "không nhận vòng hoa viếng", để tránh tốn kém và lãng phí vì trong tình hình dịch bệnh, nhiều nơi còn khó khăn. Gia đình còn mong muốn được thực hiện tâm nguyện còn dang dở của cố nghệ sĩ Chí Tài, là làm từ thiện lần thứ 2 tại miền Trung.

"Thay vào đó, chúng tôi mong quý vị dùng số tiền hoa viếng này để bỏ vào một quỹ từ thiện lấy tên nghệ sĩ Chí Tài. Sau tang lễ chúng tôi sẽ sử dụng toàn bộ số tiền vòng hoa đó, thay mặt nghệ sĩ Chí Tài xây những căn nhà tình thương tặng bà con vừa bị lũ lụt. Bảng tên tặng nhà sẽ là "Nghệ sĩ Chí Tài thương tặng". Chúng tôi thiết nghĩ, việc làm này thiết thực và ý nghĩa hơn rất nhiều", nghệ sĩ Hoài Tâm chia sẻ thêm.

Đông đảo khán giả, nghệ sĩ nối hàng dài tiễn biệt danh hài Chí Tài.


Nghệ sĩ Quang Minh tại Mỹ chia sẻ, anh rất đau buồn khi nhận được tin danh hài Chí Tài qua đời. Trong suốt những ngày qua, anh theo dõi toàn bộ thông tin về đám tang của danh hài Chí Tài tại Việt Nam. Anh cho biết, mặc dù chỉ theo dõi thông tin tang lễ của đàn anh trên mạng nhưng anh không thể cầm được nước mắt.

"Tôi ngồi khóc một mình khi theo dõi tang lễ của anh Chí Tài… Nhiều người thương tiếc và quý mến Anh Tài. Tôi nghĩ chắc chắn một điều là anh Chí Tài đang hạnh phúc lắm đây, anh sẽ không lạnh lẽo đâu các bạn. Vì anh đã được cả vạn khán giả, trong đó có cả anh chị em đồng nghiệp sưởi ấm. Anh ra đi bao nhiêu người thương tiếc! Anh yên tâm mọi người sẽ nhớ đến anh. Khán giả sẽ nghĩ về anh như một huyền thoại. Thương anh Tài", nghệ sĩ Quang Minh chia sẻ.

Sau khi tang lễ của danh hài Chí Tài tại Việt Nam kết thúc trọn vẹn, các nghệ sĩ và cộng đồng mạng vẫn tiếp tục chia sẻ nhiều cảm xúc đau lòng và thương cảm cho sự ra đi quá đột ngột của nam danh hài.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP