Giải trí

Việt Anh: 'Tôi phải chỉnh sửa mũi mới bớt trục trặc, bớt vận đen'

"Cách đây 2 năm, có thầy phong thủy bảo tôi phải thay đổi, chỉnh sửa chiếc mũi thì mới bớt trục trặc, mới bớt vận đen trong cuộc sống nhưng lúc đó tôi vẫn chủ quan nên chưa làm”, nam diễn viên chia sẻ.

Diện mạo Việt Anh sau 3 tháng phẫu thuật thẩm mỹ

Trong cuộc giao lưu trực tuyến trên trang Ngoisao.net, Việt Anh và Quế Vân xuất hiện giao lưu với khán giả. Tại đây, Việt Anh đã chia sẻ lý do phẫu thuật thẩm mỹ cũng như các câu chuyện xung quanh.

“Mọi người thường mặc định những người ngoại hình xấu xí mới cần đi chỉnh sửa. Nhưng Việt Anh đến với phẫu thuật thẩm mỹ là do yếu tố phong thủy, tướng số. Đáng lẽ điều này tôi phải làm từ lâu rồi, năm 2019 là năm có nhiều biến cố trong cuộc sống nên đây có thể coi là “giọt nước tràn ly" quyết định thay đổi gương mặt.

Cách đây 2 năm, có thầy phong thủy bảo tôi phải thay đổi, chỉnh sửa chiếc mũi thì mới bớt trục trặc, mới bớt vận đen trong cuộc sống nhưng lúc đó tôi vẫn chủ quan nên chưa làm. Tướng số cũng là khoa học mà”, nam diễn viên chia sẻ.

Việt Anh cho biết, nạn nhân trong vụ này là Quế Vân. "Chính tôi là người chủ động dụ dỗ Quế Vân đi phẫu thuật thẩm mỹ".

Anh cũng thừa nhận, bản thân có ngoại hình khá ổn nên không phải cần phẫu thuật hay chỉnh sửa gì quá nhiều, ngoài mũi để thay đổi tướng số và làm bớt nọng cằm. "Đến thời điểm này sau 3 tháng cảm thấy thuận hơn, và có những may mắn bất ngờ. Sau khi phẫu thuật, Đậu Đậu quấn bố hơn hẳn ngày xưa', anh nói.

Nam diễn viên sinh năm 1982 cũng cho rằng, thời gian qua anh nhận được nhiều phản hồi, thậm chí là “ném đá” từ dư luận. "Tính cách tôi giống như Phan Hải, không chịu khuất phục. Càng chê càng up ảnh. Cách để mình chứng tỏ với mọi người chê cứ chê, cũng không ảnh hưởng gì. Việc mình đăng cứ đăng. Trong những coment chia sẻ có những cái rất buồn cười lấy hình của Việt Anh để để nói câu chuyện khác như bán quần áo, giầy dép",Việt Anh chia sẻ.

Nam diễn viên tâm sự chịu ý kiến dư luận được còn Quế Vân thì không chịu được. "Có lần Vân phải lên tận nhà khi ấy đang chơi với Đậu Đậu và bảo ngồi đây xóa ngay ảnh và yêu cầu tôi chụp bằng chế độ camera thường. "Đến hôm nay xin lỗi khán giả vì dùng mấy cái ap chụp ảnh hơi xấu tí, lên mọi người bàn tán xôn xao", nói.

Việt Anh cũng cho biết, năm nay là năm scandal của anh, và sắp tới vai diễn mới trong bộ phim mới anh sẽ gặp scandal nhỏ.

Tác giả: Khang Anh

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP