Giải trí

Việt Anh tiết lộ về 'cảnh nóng' với Bảo Thanh

"Cảnh quay ấy khán giả vẫn chưa được nhìn thấy. Đó là một không gian lãng mạn và cũng có thể gọi đó là một cảnh nóng", diễn viên Việt Anh.

Giữa lúc nhiều đồn đoán về cái kết của bộ phim vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, diễn viên Bảo Thanh và Việt Anh đã có những chia sẻ hết sức thú vị về những diễn biến cũng như câu chuyện hậu trường của hai tập phim mới nhất được quay. Theo đó, Bảo Thanh nói sau khi có sự xáo trộn này chính cô cũng không biết tập cuối sẽ có kết thúc ra sao.

Nữ chính 'Sống chung với mẹ chồng' cho hay, những hình ảnh hậu trường của phim ít nhiều đã bị rò rỉ ra bên ngoài, theo đó cô nghĩ khán giả hoàn toàn có quyền hi vọng về một cái kết nhân văn, tất cả mọi người sẽ tha thứ cho nhau, biết bao dung, nhận ra lỗi lầm và nói câu xin lỗi.

Trong khi đó, diễn viên Việt Anh lại cho rằng, điều thú vị của bộ phim chính là sự bất ngờ đến phút cuối.

"Tôi thấy, mặc dù Sơn là vai diễn khách mời xuất hiện những phút cuối nhưng đã nhận được sự ủng hộ của khán giả về cái kết hạnh phúc với Vân. Thậm chí có khán giả còn có phản ứng rất đáng yêu rằng nếu cặp đôi này không đến được với nhau họ sẽ quay lưng với phim Việt", nam diễn viên bộc bạch trong chương trình Chuyển động 24h mới đây.

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều câu chuyện hậu trường thú vị về những cảnh quay trong hai tập cuối được cặp diễn viên tiết lộ.

20170629195854 1
Việt Anh tiết lộ trong hai tập cuối phim sẽ xuất hiện 'cảnh nóng' của anh và Bảo Thanh.

Bảo Thanh cho hay, sau một năm đóng máy, các diễn viên lại được triệu tập để quay thêm tình tiết mới, do đó có người bị chê gầy hoặc bị chê béo lên. Thậm chí em bé Đậu Phộng quay cảnh đoàn tụ với gia đình cũng đã lớn hơn rất nhiều, "Chúng tôi còn trêu nhau, Đậu Phộng mới bị bắt cóc mấy ngày mà lớn hẳn", nữ diễn viên hóm hỉnh.

Riêng Việt Anh, lại có ấn tượng riêng về một cảnh quay đặc biệt sẽ xuất hiện trong tập cuối. Anh nói: "Cảnh quay ấy, khán giả vẫn chưa được nhìn thấy đâu. Tôi nhớ mãi một không gian lãng mạn của mình và Bảo Thanh. Ngày hôm đó thời tiết nắng nóng rất to, nhưng chúng tôi lại phải... có thể gọi đó là một cảnh nóng. Bởi vậy tôi có cảm xúc rất mạnh về cảnh quay hôm ấy".

Tiết lộ của Việt Anh khiến khán giả háo hức chờ đón một cảnh nóng theo đúng nghĩa đen trong hai tập cuối của bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng' phát sóng lúc 20h45, ngày 29 và 30/6 trên VTV1.

Tác giả bài viết: Quỳnh Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP