Giải trí

Việt Anh kể lại thời điểm khủng khiếp vướng scandal tình ái với người tình tin đồn - Lý Nhã Kỳ

Nam diễn viên điển trai, được nhiều người yêu thích qua các bộ phim “Chạy án”, “Gió nghịch mùa”…, Việt Anh kể lại quãng thời gian đen tối nhất trong cuộc đời mình khi vướng scandal tình ái với Lý Nhã Kỳ.

Năm 2009, Việt Anh tham gia bộ phim “Gió nghịch mùa” và là cặp tình nhân rất ăn ý với kiều nữ Lý Nhã Kỳ. Những cảnh quay tình tứ của cả hai đã thổi lên tin đồn “phim giả tình thật”. Chưa dừng ở đó, cặp đôi còn bị đồn có clip "giường chiếu" trong ngôi nhà được thuê làm bối cảnh quay phim.

Việt Anh và Lý Nhã Kỳ từng vướng nghi án tình cảm

Cùng thời điểm đó, Việt Anh ly hôn vợ, điều này càng khiến cho lời đồn thổi Lý Nhã Kỳ là người thứ ba phá vỡ hôn nhân của Việt Anh.

Trước những “đồn thổi” về mối quan hệ với Việt Anh, Lý Nhã Kỳ khẳng định: “Tình cảm giữa tôi và Việt Anh lớn hơn cả tình yêu, nhưng không phải tình yêu”.

Còn về phía Việt Anh, nam diễn viên cho biết: “Chúng tôi có một tình bạn đẹp, trong sáng, thậm chí có thể gọi là tri kỷ bởi chỉ cần người này cần gì, người kia sẽ hết mình hỗ trợ.”

Năm 2015, Lý Nhã Kỳ tái ngộ Việt Anh trong 1 sự kiện do nam diễn viên tổ chức, khi đó nam diễn viên đã có bạn gái mới

Nhìn lại quãng thời gian gia đình tan vỡ, sự nghiệp tiêu tan, Việt Anh chia sẻ: “Lúc tôi mất gia đình, sự nghiệp, thậm chí cũng không có tiền, cuộc sống trở về con số 0 tròn trĩnh. Tôi bị dồn vào chân tường, chạm tới sự tận cùng của nỗi đau nhưng tôi không chấp nhận đầu hàng.”

1 cảnh diễn thân mật của Việt Anh và Lý Nhã Kỳ

Cũng trong giai đoạn này, công ty sản xuất phim của anh bị đóng cửa do vướng vào kiện tụng, scandal với Lý Nhã Kỳ khiến anh mất đi tất cả: “Lúc đó tôi ra khỏi nhà chỉ với một vali quần áo và 1 triệu đồng tiền mặt. Cả một tuần liền tôi chỉ ăn bánh mỳ và khóc rất nhiều. Có lẽ đó là thời điểm khủng khiếp nhất trong cuộc đời mình… Tôi phải đến ở nhờ nhà một người bạn. Hàng ngày cậu bạn ấy đi làm còn tôi ở nhà một mình và đọc sách Đắc nhân tâm. Nhờ cuốn sách tôi đã biết được những sai lầm của mình là gì và mình phải bắt đầu lại như thế nào”, Việt Anh bồi hồi kể lại.

Việt Anh là một diễn viên kín tiếng trong showbiz, sau cuộc hôn nhân tan vỡ cách đây năm năm, anh càng thu mình với truyền thông và công chúng. Cách đây ba năm, Việt Anh chính thức công khai cô bạn gái mới Trần Hương kém anh 10 tuổi, hiện tại Việt Anh và bạn gái đã trở thành vợ chồng hợp pháp của nhau.

Việt Anh và bạn gái mới

Hương Trần đang mang bầu đứa con đầu lòng cho Việt Anh

Tác giả bài viết: Linh San

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP