Giải trí

Viên Minh đến sân cổ vũ Công Phượng

Công Phượng nhận được sự động viên khi người bạn đời Tô Ngọc Viên Minh trực tiếp có mặt tại sân Việt Trì (Phú Thọ) để cổ vũ anh ở trận đấu của tuyển Việt Nam chiều 27/12.

Viên Minh tới sân từ khá sớm. Cô không ngồi cùng hội vợ, bạn gái cầu thủ khác mà đi cùng người thân. Vợ Công Phượng đeo khẩu trang, ăn mặc đơn giản, chọn một chỗ ngồi tương đối kín đáo ở khu vực gần trung tâm khán đài A.

Đây là lần đầu tiên Viên Minh xuất hiện ở một trận đấu của Công Phượng sau đám cưới. Ngày vui của họ được tổ chức hồi cuối tháng 11, đầu tháng 12 tại ba địa điểm là TP.HCM, Phú Quốc và Nghệ An.

Viên Minh (áo trắng) đi cùng người nhà, tới sân từ sớm cổ vũ Công Phượng và hai đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Minh Chiến.

Trận này, Công Phượng đá chính trên hàng công tuyển Việt Nam. Anh được bố trí chơi cạnh hai người đồng đội quen thuộc là Nguyễn Quang Hải và Phan Văn Đức. Đây cũng là “mũi đinh ba” của tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019, giải đấu mà họ đi tới trận tứ kết. Kể từ đó, bộ ba này chưa có điều kiện tái hợp do chấn thương của Phan Văn Đức.

Trước U22 Việt Nam, Công Phượng đã chơi khá tốt. Anh có nhiều pha đi bóng ấn tượng, giúp đội tuyển làm chủ thế trận trong hiệp một. Sang hiệp hai, Công Phượng rời sân. Ông Park muốn tạo điều kiện cho tất cả cầu thủ có cơ hội thể hiện.

Trên khán đài, Viên Minh chăm chú theo dõi màn trình diễn của Công Phượng. Cô cũng tỏ ra thân thiện và thường xuyên trao đổi với những người hâm mộ xung quanh.

Sau ngày 27/12, tuyển Việt Nam trả các cầu thủ về CLB. Công Phượng sẽ hội quân cùng HAGL, dự giải giao hữu Cúp Thiên Long ở Bình Dương. Đây là giải đấu chuẩn bị của đội bóng trước thềm V.League 2021.

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP