Video

Video gây sốc về đại chiến giữa 4.000 ông già Noel và 11.000 chim cánh cụt

Cộng đồng mạng đang dậy sóng vì một đoạn video được xếp vào loại "cấm trẻ em", mô phỏng cuộc đại chiến giả tưởng giữa 11.000 con chim cánh cụt và 4.000 ông già Noel cầm trong tay vũ khí duy nhất là cây gậy bằng kẹo.


Đoạn video gây sốc được hãng sản xuất trò chơi điện tử Brilliant Game Studios tung ra hồi cuối tuần trước và ngay lập tức thu hút sự chú ý về các khung cảnh hoành tráng, bạo liệt cùng kết cục "đẫm máu".

Giải thích về đoạn video kỳ quặc trình làng ngay trước dịp Giáng sinh, công ty này nói, cuộc đại chiến kỳ quặc giữa quân đoàn ông già Noel chỉ cầm trong tay vũ khí duy nhất là cây gậy bằng kẹo với 11.000 chim cánh cụt nhằm "phô diễn một số tính năng mới bổ sung cho hệ thống hiển thị đám đông, ví dụ như khả năng định hướng của các cá thể qua những địa hình phức tạp, việc chồng chất các thi thể, việc nâng cấp, tinh chỉnh các chuyển động và hành vi tránh né".

Nhiều ý kiến bình luận cho rằng, đoạn video nói trên hoàn toàn không thích hợp với trẻ em. Vì vậy, các bậc phụ huynh tốt nhất nên tránh để con em mình xem nó.

Tác giả bài viết: Tuấn Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP