Cộng đồng mạng

Video chó mẹ nhường đồ ăn cho con hút 4 triệu lượt xem

Trông có vẻ rất muốn ăn nhưng chó mẹ đã nhường nhịn cho hai chó con.

Người chủ chỉ đưa ra hai miếng xúc xích trong khi có đến ba chú chó. Mặc dù rất muốn ăn nhưng chó mẹ đã quyết định nhường hai miếng xúc xích đấy cho hai chú chó con.

Đoạn video đã nhận về hơn 4 triệu lượt xem sau khi đăng tải và hơn 18.000 lượt chia sẻ. Tài khoản Thanh Nguyễn xúc động: "Thấy thương quá, chó mẹ thèm thòm mà vẫn không dám ăn, nhường cho hai đứa con". "Yêu quá đi mất thôi. Đúng là thiên chức làm mẹ dù ở người hay ở động vật cũng thật là cao cả", Facebooker Điều giản dị nói.

Tài khoản Văn Giang kể: "Con mèo nhà mình cũng thế. Cứ chầu chực trước mâm lúc ăn cơm. Vứt cho miếng nào thấy tha đi miếng đấy, chạy theo mới thấy nó tha đi cho đàn con của nó". "Cún cưng của tôi, thật đáng yêu quá đi. Vì vậy mọi người nhớ đừng ăn thịt chó nha, chó rất có tình có nghĩa", tài khoản Hue Nguyen bình luận.

"Nghĩ đời thật tức cười, con người sinh con ra nỡ lòng nào đem vứt bỏ mà trong khi đó đến con chó còn biết thương con, nhường nhịn cho con từng cái ăn, thật đáng buồn", một Facebooker khác chia sẻ.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: chú chó ,Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP