Giải trí

Victoria Beckham sốc tâm lí và phải nhập viện điều trị sau phát ngôn 'lạ' của chồng

Sau khi David Bechkham có những phát ngôn kỳ lạ về cuộc hôn nhân được cả thế giới ngưỡng mộ qua 2 thập kỷ với đài truyền hình Autralia. Victoria đã không chịu nổi và tìm đến trung tâm điều trị tâm lí.

Sau khi cựu danh thủ David Beckham có những phát biểu gây sốc tại cuộc phỏng vấn với chương trình The Poject của Úc hôm 18/10. Bà Beck - tức Victoria Beckham đã phải đến kiểm tra tình trạng căng thẳng tại một phòng khám ở Đức vì sốc, theo The Sun đưa tin.

Victoria Beckham được cho là đã khóc suốt 2 ngày trước khi tìm đến phòng khám tâm lí, và sau đó là dành thời gian tại 1 khu nghỉ dưỡng ở Đức để cân bằng áp lực sau phát ngôn của David. Cụ thể, chân sút nổi tiếng một thời đã chia sẻ hôn nhân suốt 19 năm với Victoria là “một công việc khó khăn và trở nên phức tạp theo thời gian” đã khiến bà mẹ 4 con là Vic chịu tổn thương.

Vụ việc được cho là có căn cứ khi trước đó khoảng 4 tháng, khắp showbiz đã xuất hiện vô số lời đồn về rạn nứt tình cảm của cặp đôi. Tờ The Sun nói thêm, theo nhiều nguồn tin thân cận cho rằng Dav ngày càng muốn tránh xa Posh (biệt danh của Victoria trong nhóm Spice Girls) và thậm chí công khai chuyện này trong khi cựu ca sĩ cố duy trì hòa bình khi đối mặt với những tấn công tiêu cực.

David và lời chia sẻ gây sốc về cuộc hôn nhân 2 thập kỷ trên đài truyền hình Úc.

Còn bạn của Victoria lại chia sẻ tâm trạng của người đẹp 44 tuổi như sau:

“Lúc cô ấy hay tin về cuộc phỏng vấn của David, Vic hoàn toàn sụp đổ. Cô ấy không biết tại sao anh ta lại nói những thứ vô cảm và công khai làm cô ấy xấu hổ như thế. Những lời chia sẻ ấy chẳng khác nào 1 quả bom khiến gia đình Beck - Vic tan vỡ. Cô ấy đã ngã quỵ và khóc rất nhiều suốt 2 ngày”.

Trái với sự chán nản hôn nhân của David, bà Posh đã có những trải lòng về mái ấm đáng ngưỡng mộ với tờ Vouge trước đó không lâu. Cô còn khẳng định rằng bản thân và chồng đã học cách bỏ qua những “điều vô nghĩa” mà người đời viết về cuộc sống của họ.

Victoria trên bìa Vouge với những trải lòng cố bảo vệ hôn nhân.

“Mọi người đã bàn ra tán vào về mối quan hệ của chúng tôi trong suốt 20 năm, tôi và David đã quen với việc bỏ qua những thứ vô nghĩa và cứ tiếp tục cuộc sống như bình thường.

Nhưng nó lại có tác động mạnh đến những người xung quanh chúng tôi, và điều đó không công bằng. Cả hai chúng tôi nhận ra mình đã mạnh mẽ khi gắn bó cùng nhau hơn là đơn độc một cá nhân”.

Gia đình của Victoria và David Beckham cùng 4 người con là Brooklyn 19 tuổi, Romeo 16 tuổi, Cruz 13 tuổi và Harper 7 tuổi luôn là gia đình kiểu mẫu của showbiz thế giới được hàng triệu người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, đi kèm với sự nổi tiếng và gắn bó của gia đình 6 người, luôn là những lời bàn tán về “hạnh phúc” thật sự của cặp đôi.

Không ít lần dư luận đặt ra câu hỏi liệu rằng hạnh phúc của Beck - Vic là thật sự hay họ “diễn” quá đạt để hấp dẫn truyền thông, thu hút dư luận nhằm duy trì sự nổi tiếng?

Tác giả: Thảo Mai

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP