Pháp luật

Vì tình mới, người mẹ trẻ làm chuyện điên rồ với con ruột

Màn kịch người mẹ trẻ vì tình mới mà dàn cảnh bắt cóc con trai ruột đã bị lật tẩy khi Công an quận 11 (TP HCM) vào cuộc điều tra.

Ngày 27/2, Công an quận 11 đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với Trần Mỹ Loan (24 tuổi, ngụ quận 11, TP HCM). Mỹ Loan đã làm chuyện điên rồ khi thực hiện vụ dàn cảnh bắt cóc con trai ruột của mình chỉ vì muốn đến với... tình yêu mới.

Ảnh minh họa.

Theo kết quả điều tra ban đầu, chập tối 19/2, Công an phường 11, quận 11 nhận được thông tin từ bà V. (45 tuổi, ngụ quận 11, mẹ của Loan) trình báo việc cháu ngoại của bà là bé T.T.N. (5 tuổi, con trai Loan) bị bắt cóc tại trường mầm non trên đường Lạc Long Quân (phường 11).

Theo bà V. thì chiều cùng ngày, con gái bà là T.V.A (15 tuổi, em ruột Loan) đến trường đón cháu nhưng không gặp nên hô hoán bé N. bị bắt cóc.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc và gây hoang mang dư luận nhất là các bậc phụ huynh, chỉ huy Công an quận 11 đã chỉ đạo Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm và Trật tự xã hội tiến hành điều tra vụ việc.

Qua điều tra, Ban chỉ huy Đội CSĐT phát hiện nội dung trình bày của Loan và A. có nhiều điểm mâu thuẫn, không trùng khớp. Đồng thời, rà soát thông tin, hình ảnh camera xung quanh khu vực trường học cũng không ghi nhận dấu hiệu bất thường nào chứng tỏ bé N. bị bắt cóc.

Từ các biện pháp nghiệp vụ và trước những câu hỏi sắc bén của điều tra, cuối cùng 2 chị em Loan và A. đã thừa nhận đây là màn kịch dàn dựng vụ bắt cóc, với mục đích người mẹ trẻ này đưa con ruột của mình... vào cơ sở xã hội!

Theo lời khai của Loan thì bé N. sinh ra từ việc có thai ngoài ý muốn. Sau đó, bé được mẹ giao cho bà ngoại chăm sóc, nuôi dưỡng. Gần đây, trong quá trình quen bạn trai mới, Loan nhận thấy cậu con trai làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư, hạnh phúc tương lai nên nghĩ đến việc bắt cóc, mang bé vào cơ sở xã hội.

Loan bàn bạc với đứa em gái 15 tuổi của mình dàn cảnh vụ bắt cóc nên chiều 19/2, A. đến trường mầm non đón cháu N. giao cho Loan. Sau đó, Loan mang bé đến cơ sở xã hội Tâm Đức (đường Đoàn Nhữ Hài, phường 12, quận 4, TP HCM) nhờ nuôi dưỡng.

Đến giờ tan học, A. đến trường hô hoán lên rằng cháu của mình bị bắt cóc. Tuy nhiên, màn kịch tàn nhẫn của người mẹ vì tình riêng nỡ bỏ con mình đã bị cơ quan chức năng vào cuộc lật tẩy.

Hiện cháu bé đã được lực lượng công an đến cơ sở xã hội đón về giao cho gia đình.

Tác giả: Vũ Sơn

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP