Giải trí

Vì sao Tuấn Hưng giàu nhất nhì giới nghệ sĩ miền Bắc?

Không chỉ điển trai, hát hay, Tuấn Hưng còn được bàn tán nhiều bởi độ giàu có và khả năng kiếm tiền ‘khủng’ trong showbiz miền Bắc.

Xuất phát điểm là thành viên của một nhóm nhạc được yêu thích hàng đầu, kể từ đó đến nay Tuấn Hưng chưa từng giảm nhiệt tên tuổi. Nhiều năm đi hát, nam ca sĩ kiếm được nguồn thu nhập lớn từ tiền cát-xê.

Tuấn Hưng điển trai, hát hay lại kiếm tiền khủng.

Khi đã trở thành tên tuổi gạo cội, Tuấn Hưng lại càng đắt show hơn. Anh được mời làm giám khảo chương trình Giọng hát Việt mùa thứ 3 với mức cát-xê được đồn đoán ít nhất là vài trăm triệu đồng.

Ngoài ca hát, nam ca sĩ còn tham gia kinh doanh ở nhiều lĩnh vực. Được biết anh đã sở hữu một nhà hàng ăn uống. Trước đó anh cũng từng mở một cửa hàng bán giày da. Bên cạnh đó Tuấn Hưng cũng hỗ trợ bà xã không ít trong công việc kinh doanh.

Trong tổ ấm của Tuấn Hưng, nam ca sĩ không phải trụ cột kinh tế duy nhất khi vợ anh – cựu hot girl Thu Hương, cũng là tay kinh doanh có hạng.

Tuấn Hưng từng tham gia vào kinh doanh nhà hàng ăn uống và bán giày da.

Thu Hương từng làm chủ một salon đắt khách, một cửa hàng chuyên nhập và bán hàng hiệu xách tay tại Hà Nội. Ngoài ra cô còn sở hữu một quán bar. Thời gian gần đây, Thu Hương vừa mở thêm một spa chăm sóc sắc đẹp. Do vậy vợ Tuấn Hưng có thể kiếm tiền tỷ mỗi tháng không quá khó khăn.

Như vậy, cộng gộp khối tài sản chung của vợ chồng Tuấn Hưng sẽ lý giải vì sao anh là nam ca sĩ giàu có nhất nhì showbiz miền Bắc.

Trước khi lấy vợ, nhà Tuấn Hưng chính là căn nhà trên phố Hàng Khay sát bờ Hồ Hoàn Kiếm. Ảnh trên là thời điểm anh dựng rạp làm lễ hỏi cưới Thu Hương nhiều năm trước.

Sau đám cưới hoành tráng, vợ chồng Tuấn Hưng đã chuyển về căn hộ sang trọng trong khu đô thị Royal City quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Không khó nhận thấy căn hộ này có view đẹp, thiết kế hiện đại và tông màu trang nhã.

Trong ảnh là nhà bếp, phòng khách và phòng ngủ của căn hộ lúc Tuấn Hưng đang dọn về.

Khán giả Hà thành biết đến Tuấn Hưng như một tay chơi xe vào hàng khét tiếng. Đầu tiên trong bộ sưu tập là chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 siêu sang trị giá đến 25 tỷ mà nhiều người mơ ước.

Còn đây là chiếc Porsche Panamera Turbo đỏ chói trị giá gần 10 tỷ đồng, được Tuấn Hưng trưng dụng làm xe cưới, khiến hàng trăm người dân hiếu kỳ.

Thời chưa cưới nhau, Tuấn Hưng từng gây sốc khi sắm liền hai chiếc xế hộp Range Rover trị giá khoảng 4 tỷ đồng/chiếc. Anh sử dụng chiếc màu đỏ và tặng chiếc màu trắng cho vợ.

Gần đây nhất, mẫu xe Ferrari 488 GTB màu đỏ có giá khoảng 15 tỷ đồng (nếu gộp cả các loại phí sẽ rơi vào khoảng 16-17 tỷ) đã chính thức về tay Tuấn Hưng

Ngay từ thời trẻ, Tuấn Hưng cũng rất ‘oách’ khi sở hữu chiếc BMW X6 màu trắng có giá hơn 3 tỷ đồng này.

Thấy nhạc sĩ Tú Dưa mỗi lần về quê phải bắt xe khách vất vả, Tuấn Hưng hào phóng mua tặng bạn thân một chiếc Suzuki Swift có giá 700 triệu đồng.

Không chỉ đam mê xế hộp, Tuấn Hưng còn sở hữu nhiều chiếc mô tô đắt giá. Đơn cử như chiếc Ducati Diavel Cromo giá khoảng 720 triệu đồng được anh sắm vào cuối năm 2013.

Là người thường chơi thể thao, anh sở hữu nhiều bộ quần áo, giày… thể thao hàng hiệu.

Xét bộ sưu tập phụ kiện, Tuấn Hưng cũng sành điệu không kém ai. Trong ảnh là đồng hồ đôi quả táo hiệu Casino.

Kính Louis Vuiton, kính Rayban… nằm trong bộ sưu tập kính mát của nam ca sĩ.

Thương hiệu nước hoa đến từ Pháp.

Tuấn Hưng từng khoe được bà xã Thu Hương tặng điện thoại Vertu giá 100 triệu đồng vào đúng dịp sinh nhật.

Tác giả: Gia Bảo

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP