Cuộc sống

Vì sao "soái ca" 9X Lạng Sơn quyết lấy cô dâu kém sắc?

Đám cưới của một cặp đôi đũa lệch ngoại hình và tuổi tác ở Lạng Sơn đã khiến dân mạng "dậy sóng". Đằng sau đám cưới là một câu chuyện không ngờ...

Ngay khi vừa được tài khoản Facebook có tên H.L (ở Lạng Sơn) chia sẻ và được nhiều fanpage dẫn lại, những bức hình đám cưới của cặp đôi đũa lệch với sự chênh lệch khá nhiều về ngoại hìnhvà tuổi tác đã thu hút hàng nghìn lượt yêu thích, chia sẻ và bình luận.

Loạt hình ảnh về đám cưới gây "bão" của cặp đôi được đăng kèm theo chú thích: "Tình yêu đâu phải ai cũng may mắn tìm được nhau". Theo tìm hiểu, cô dâu tên Hà Thị Quyên, sinh năm 1984, tại bản Hát Khòn, còn chú rể tên Bế Văn Thuận, sinh năm 1991, ở bản Nằm (Tràng Định, Lạng Sơn). Đám cưới giản dị của họ diễn ra vào hôm 6/9 vừa qua.

Trong các bức hình nếu như chú rể có phần hình có phần tuấn tú, cao ráo thì cô dâu lại khá nhỏ bé và hơi có phần kém sắc hơn. Nhiều bình luận đã tỏ ra nghi ngờ mối tình của cặp đôi. Thậm chí, có ý kiến cho rằng, do gia đình của cô gái giàu có nên chàng trai này mới lấy cô.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của cặp đôi đũa lệch Lạng Sơn, cả hai quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè và quyết định tiến tới hôn nhân sau 5 tháng yêu nhau. Mặc dù vấp phải sự phản đối của gia đình vì sự chênh lệch tuổi tác nhưng vì chú rể quyết tâm nên gia đình cuối cùng đã ưng thuận.

Sau sự nỗ lực thuyết phục gia đình và bằng tình yêu, cuối cùng cô dâu 8X và chú rể 9X ở Lạng Sơn đã đến được bến bờ hạnh phúc trong sự chúc phúc của mọi người. Trên mạng, nhiều bình luận đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu cảm động của hai người: "cái kết có hậu lắm", "tình yêu chân chính là đây", "tri kỉ là điều quan trọng nhất.."

Chênh lệch về ngoại hình, chiều cao là những điểm khiến không ít cặp đôi trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng. Mối tình cao - thấp của anh chàng Mạnh Tiến Khôi (1m85) và bạn gái Vũ Thị Quyên (1m50) ở Nghệ An cũng từng gây xôn xao dư luận.

Hình ảnh sánh đôi của Bảo Ngọc (cao 1m49, nặng vỏn vẹn 40kg) và bạn trai Tiến Phúc (cao 1m85, nặng 70kg) sống tại Sài Gòn luôn thu hút sự chú ý của rất nhiều người bởi ngoại hình chênh lệch nhau khá lớn của họ.

Câu chuyện tình yêu của Lê Thị Mai Thanh và Huỳnh Châu Sang cũng từng được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ bởi Mai Thanh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trong khi đó Châu Sang lại kém sắc hơn. Thậm chí anh chàng còn kém người yêu 4 tuổi.

Năm 2014, hình ảnh hôn lễ của chú rể Trần Lâm (sinh năm 1991) và cô dâu Thu Hiền (sinh năm 1993) đến từ TP HCM gây chú ý khi chú rể có khiếm khuyết trên khuôn mặt. Dù nhiều người hoài nghi cả hai đến với nhau vì vật chất, song Thu Hiền đã chứng minh tình yêu của mình khi cặp đôi có một thiên thần nhỏ.

Tác giả: Linh Hoàng

Nguồn tin: Khỏe Plus 24h

  Từ khóa: đũa lệch ,đám cưới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP