Đẹp

Vì sao phụ nữ "đầy đặn" lại là người mang tướng mạo hạnh phúc?

Thời đại đã thay đổi nên gu thẩm mỹ của nhiều người cũng đổi thay. Mặt dài cằm nhọn, mặt rắn và mặt hình tam giác là những khuôn mặt được ưu chuộng hiện nay.

Gu thẩm mỹ thay đổi quá lệch lạc

Lý do khiến gương mặt người nổi tiếng trên mạng được yêu thích là vì sự ăn ảnh. Chỉ vì khi lên ống kính, kiểu cằm nhọn này trông đẹp hơn nên xã hội đã bỏ qua một trong những vấn đề cơ bản nhất ở một khuôn mặt đẹp. Đó là khuôn mặt đó có đem lại diễm phúc hay không? Tùy tiện hay đoan trang? Những “gương mặt ăn ảnh” này chiếm lĩnh các phương tiện truyền thông và màn ảnh đã làm rối loạn nhận thức thẩm mỹ của con người.

Khuôn trăng đầy đặn cùng đôi mắt dịu dàng

Người xưa từng nói “Phụ nữ ăn ảnh, mặt như trăng rằm”. Trăng rằm là gì, bạn có thể hiểu được nó bằng cách nhìn vào hình trên. Với khuôn mặt trăng rằm, điều quan trọng nhất là đôi mắt, đôi mắt phải ánh lên sự tốt bụng, nhân từ. Nếu mặt tròn mà đôi mắt lại hung ác thì sẽ khắc phu.

Tướng vượng phu

Sở hữu một khuôn mặt “đầy đặn” chính là có tượng vượng phu. Không thể có một mặt dài hay gầy mà có thể thịnh vượng được. Dáng mặt gầy chỉ thuộc kiếp thê thiếp thời xưa. Vì vậy, đừng thay đổi khuôn mặt và cằm một cách tùy tiện. Điều này có tác động rất lớn đến sự thay đổi, hay ảnh hưởng đến vận mệnh của con người.

Cằm chẻ

Cằm và bụng dưới là bộ phận quan trọng tạo nên hạnh phúc của người phụ nữ. Phụ nữ sở hữ chiếc cằm chẻ là tướng cằm tốt, chứa nhiều phúc khí, về già con cháu làm ăn phát đạt, con cháu hiếu thảo. Bụng dưới có thể mang phước, nắm giữ tiền bạc, gia đình thịnh vượng, tài lộc dồi dào. Vì vậy, hai nơi này không thể tùy ý thay đổi. Trên mạng có rất nhiều người tạo bụng phẳng lì vậy nên sẽ giảm đi nhiều phúc khí. Bụng dưới nên ở ở trạng thái như quả bầu nhỏ, hơi tròn và có ít thịt mỏng.

Đầy đặn có phải là béo không?

“Đầy đặn" thường dùng để chỉ sự kết hợp của xương và thịt. Đầy đặn và cân đối, toàn bộ cơ thể được phối hợp với nhau, trông hài hòa, trông không hề gượng gạo. Lưu ý rằng “đầy đặn” khác với béo phì, béo phì là có nhiều mỡ mặt thì trông sẽ kém sắc và giảm đi phúc khí.

Tác giả: Thu Hiền

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP